น้อง Ironmouse VTuber ดาวรุ่งดวงใหม่ สตรีม 18 วัน คนแห่ติดตามมากกว่าแสนรายบน Twitch แล้ว

ต้องยอมรับว่ากระแส VTuber (Virtual Youtuber หรือการไลฟ์สตรีมโดยใช้ตัวละครที่มักจะถูกดีไซน์เป็นตัวการ์ตูนในรูปแบบเวอร์ชวลผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ) นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยในคราวนี้ได้มีดาวรุ่งดวงใหม่ที่สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ชื่อของเธอก็คือน้อง “Ironmouse” VTuber ที่เป็นตัวละครอนิเมะน่ารักพร้อมทรงผมสีชมพูสดใสที่สตรีมในรูปแบบ Subathon (การถ่ายทอดสดอย่างต่อเนื่องนานที่สุดเท่าที่จำนวนของผู้ติดตามใหม่ปรากฏ) เป็นเวลา 18 วันแล้ว และมีผู้ติดตามมากกว่าแสนรายเข้าไปแล้ว

น้อง Ironmouse ไม่ใช่สตรีมเมอร์หน้าใหม่แต่อย่างใด เธอเริ่มต้นสตรีมครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2017 ในฐานะครีเอเตอร์ที่ชอบสตรีมเกมแนวสยองขวัญอย่าง 7 Days to Die และ Alien: Isolation บน YouTube หลังจากนั้นก็เข้าร่วมกับสังกัดอย่าง VShojo ในเดือนพฤศจิกายน 2020 และเธอก็ได้รับความสนใจและมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น Ironmouse ไม่เพียงแต่กลายเป็นสตรีมเมอร์หญิงอันดับต้น ๆ ของ Twitch เท่านั้น แต่เธอยังแซงหน้า VTuber ที่ใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์มอย่าง AdmiralBahroo ด้วย

น้อง Ironmouse ยังกลายเป็นสตรีมเมอร์หญิงอันดับต้น ๆ ที่มีผู้ชมมากที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามน้องเขากันได้ที่ลิงค์ www.twitch.tv/ironmouse

ที่มา: kotaku.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้