รวม 5 เกมน่าเล่นรับวันวาเลนไทน์ ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ให้ยั่งยืน

เข้าสู่วาเลนไทน์วันแห่งความรัก ซึ่งแน่นอนในวันนี้คงมีคู่รัก เพื่อนฝูงหรือคนในครอบครัวสรรหากิจกรรมทำกันในวันนี้ และในฐานะเกมเมอร์ ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมน่าเล่นรับวันวาเลนไทน์ ว่าแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

5 เกมน่าเล่นรับวันวาเลนไทน์

วาเลนไทน์

It Takes Two

ข้อมูล: store.steampowered.com
It Takes Two นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่จำเป็นต้องฟันผ่าปริศนาและอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อคืนความสัมพันธ์ให้กลับมาดีดังเดิม ผ่านวิธีการเล่นที่ต้องคอยช่วยเหลือกันและกัน ทั้งสองคนต้องจัดแบ่งหน้าที่และเน้นการเล่นเป็นทีม คอยผสานเกื้อหนุนกันและกัน ตัวเกมได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย การรันตีเกมนี้ว่าไม่ธรรมดาแน่นอน


วาเลนไทน์

Overcooked! 2

ข้อมูล: store.steampowered.com
เกมภาคต่อที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพ่อครัวประจำร้านอาหาร ตัวเกมรองรับผู้เล่นได้สูง 4 คน ดังนั้นคุณและเพื่อนร่วมทีมจึงต้องใช้การสื่อสารและทีมเวิร์กที่ดี (หรือป่าว?) ในการทำอาหารเสิร์ฟให้ลูกค้าเมนูต่าง ๆ ทั้ง ต้ม ทอด ย่าง แบ่งงานกันทำและเล่นเป็นด่าน ๆ ไป ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ช่วยเสริมสร้างมิตรภาพระหว่างเพื่อนฝูงที่เล่นด้วยกันได้เป็นอย่างดี


วาเลนไทน์

Stardew Valley

ข้อมูล: store.steampowered.com
Stardew Valley นั้นเป็นอะไรที่มากกว่าเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ตัวเกมนั้นมีฟีเจอร์และเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดูดเวลาชีวิตไปเยอะเลยทีเดียว ภายในเกมยังมีระบบการแต่งงานด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกลิ่นอายของความรักอยู่เต็ม ๆ สำหรับใครที่ไม่ได้ไปไหน เล่นเกมนี้แล้วรับรองว่าสนุกเพลิดเพลินกันแน่นอน


วาเลนไทน์

AI Shoujo

ข้อมูล: store.steampowered.com
AI Shoujo เป็นเกมดังจากทางค่าย ILLUSION คุณจะได้รับบทเป็นชายโชคร้ายที่หลงติดเกาะกับเหล่าสาวสวย ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครได้ตามความต้องการ ตัวเกมมาในรูปแบบกราฟิกที่สวยงาม แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำร่วมกันอีกเพียบ เอาเป็นว่าเกมเมอร์ชายโสดคนไหนยังไม่มีแฟน ลองเล่นเกมนี้ดู รับรองฟินแน่นอนครับ


วาเลนไทน์

Haven

ข้อมูล: store.steampowered.com
Haven จะกล่าวถึงวีวิตรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่มีชื่อว่า Yu และ Kay โดยพวกเขาและเธอจะได้ออกผจญภัยบนดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตมากมาย ภายในเกมผู้เล่นจำเป็นต้องออกค้นหาชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อซ่อมเรือและทำให้เป็นรังรักที่แสนอบอุ่นตัวเกมจะให้คุณเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแบบคู่รักและรักษาความสัมพันธ์ให้ยั่งยืน กราฟิกสวยงามมีเอกลักษณ์ เพราะประกอบไพเราะ


วาเลนไทน์

และนี่ก็เป็นบทความ 5 เกมน่าเล่นรับวันวาเลนไทน์ หากเพื่อน ๆ คนไหนต้องการแนะนำเกมอื่นเข้ามาก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเขามาได้เช่นเคย สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ขอให้มีความสุขทุก ๆ ท่านครับ


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้