บอสใหญ่ Rockstar โปรยยาหอม สัญญาว่าจะสร้างเกม GTA 6 ในสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการ

คุณ Strauss Zelnick ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของทาง Take-Two Interactive ได้ออกมากล่าวว่าปัญหาที่เกิดขั้นในเกม Grand Theft Auto: The Trilogy – Definitive Edition หรือ GTA: Trilogy นั้นจะไม่ซ้ำรอยกับเกม GTA 6 แน่นอน พร้อมให้คำสัญญาว่านี่จะเป็นเกมที่แฟน ๆ ต้องการ

ในการวางจำหน่าย GTA: Trilogy นั้นก่อเกิดปัญหามากมาย ตัวเกมเต็มไปด้วยบั๊กมากมายและเกมก็ไม่เสถียรเท่าที่ควรทำให้เหล่าแฟน ๆ ออกมาถล่มยับกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และหลังจากประกาศการมาถึงของเกม GTA 6 อย่างเป็นทางการว่าตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา คุณ Zelnick ได้ออกมาชี้แจงว่าทาง Rockstar นั้นให้ความสำคัญกับเรื่องของคุณภาพและนำเสนอรูปแบบการเล่นที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เกมในซีรีส์นี้ ในบางครั้งเราอาจจะล้มเหลว GTA: Trilogy นั่นคือตัวอย่างที่ตัวเกมเปิดตัวพร้อมกับปัญหามากมาย มั่นใจได้ว่าเกมใหม่ที่ถูกเปิดตัวของเราในอนาคตจะมุ่งเน้นไปเรื่องของคุณภาพ นี่คือก้าวต่อไปของเรา

จากคำกล่าวของคุณ Zelnick ทำให้เห็นว่าข้อผิดพลาดต่าง ๆ (ที่เคยปรากฏในเกม GTA: Trilogy) จะไม่เกิดซ้ำขึ้นมาอีก พร้อมบอกว่า GTA 6 นั้นจะเป็นอะไรที่สดใหม่และส่งมอบเกมที่แฟน ๆ ต้องการ และรู้สึกตื้นเต้นที่ทาง Rockstar กำลังพัฒนาเกม Grand Theft Auto ภาคต่อ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าตัวเกมมันจะยอดเยี่ยมขนาดไหน เอาเป็นว่าคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นไปตามที่บอสใหญ่รายนี้ได้กล่าวเอาไว้หรือป่าว?

ที่มา: dexerto.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้