รวม 5 เกมน่าเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด!

เข้าสู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เชื่อว่ามีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่อยากให้เดือนนี้มาถึงกันเร็ว เพราะอะไรนะเหรอครับ เพราะว่าในเดือนนี้จะมีเกมดังๆ ในระดับ AAA ทยอยตบเท้าวางจำหน่ายกันอย่างมากมาย ส่วนจะมีเกมไหนน่าสนใจ น่าซื้อหามาเล่นกันบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Dying Light 2: Stay Human
วันวางจำหน่าย: 5 กุมภาพันธ์ 2565
ข้อมูล: store.steampowered.com
Dying Light 2: Stay Human เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG บนโลกเปิดที่มีจุดเด่นในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ลุ่มลึก การตัดสินใจส่งผลต่อฉากจบของตัวเกมเกมเพลย์ที่นำเสนอฉากแอ็คชั่นที่โดดใจ ระบบการพัฒนาตัวละครสำรวจบนโลกที่เปิดกว้าง พร้อมกับต่อสู้กับเหล่าเชื้อไวรัสมรณะ นอกจากนี้ระบบ Parkour ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมอีกด้วย


Sifu
วันวางจำหน่าย: 8 กุมภาพันธ์ 2565
ข้อมูล: epicgames.com
Sifu เป็นเกมแนวแอ็คชั่นพัฒนาโดยทีม Sloclap ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นนักกังฟูหนุ่มที่ต้องออกตามล้างแค้นฆาตกรที่ฆ่าคนในครอบครัว โดยเขาจะต้องต่อสู้ด้วยตัวคนเดียวกับศัตรูมากมาย ตัวเกมมีกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ พร้อมเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใคร ทุกครั้งที่พ่ายแพ้ ตัวละครของเราจะมีอายุมากขึ้นและต้องฝันฝ่ากลับมาเจอศัตรูคนเดิมที่ล้มเราลงให้ได้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนใจ ใครเป็นแฟนเกมแนวแอ็คชั่นไม่ควรพลาดครับ


Total War: WARHAMMER III
วันวางจำหน่าย:
17 กุมภาพันธ์ 2565
ข้อมูล: store.steampowered.com
Total War: WARHAMMER III เป็นเกมแนววางแผนผลัดกันเล่นกลยุทธ์ในรูปแบบแบบเรียลไทม์พัฒนาทีมงาน Creative Assembly ที่เป็นเอกอุของเกมในแนวนี้ WARHAMMER III จะมีระบบและเผ่าใหม่เพิ่มเติมเข้ามามากมาย มีการปรับปรุงระบบ AI ให้มีความชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้กลยุทธ์อย่างเต็มที่ทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ หวังว่างานนี้คงจะไม่เลื่อนวางจำหน่ายอีกรอบนะครับ สาธุ…


Horizon Forbidden West
วันวางจำหน่าย:
18 กุมภาพันธ์ 2565
ข้อมูล: playstation.com
เชื่อว่ามีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยรอคอยเกมรี้อย่างใจจด ใจจ่อ เพราะ Horizon Forbidden West จะพาเพื่อนๆ ไปผจญภัยในดินแดนที่กว้างใหญ่ พร้อมผจญหน้ากับสัตว์จักรกลที่น่าเกรงขาม ตัวละครเอกอย่าง Aloy จะมีสกิลความสาามารถและการใช้อาวุธที่หลากหลาย ตัวเกมมีทั้งเนื้อเรื่องหลักและภารกิจต่างๆ ที่น่าสนใจ ตัวเกมมีระยะเวลาในการเล่นจนจบประมาณ 22-23 ชั่วโมง หากต้องการเก็บทุกอย่างครบอาจจะใช้เวลามากกว่า 60 ชั่วโมง


ELDEN RING
วันวางจำหน่าย:
25 กุมภาพันธ์ 2565
ข้อมูล: store.steampowered.com
ELDEN RING คือเกมแนวแอ็คชั่น RPG ในรูปแบบดาร์กแฟนตาซีที่มาพร้อมกับแผนที่ที่กว้างใหญ่และดันเจี้ยนที่ท้าทายและซับซ้อนรอให้ผู้เล่นเข้าไปค้นหาเรื่องราวที่ลึกลับในดินแดนต้องคำสาปแห่งนี้ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสและปรับแต่งตัวละครได้ แผนที่ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความท้าทายในทุกย่างก้าว การจะเล่นเนื้อเรื่องหลักจบจะใช้ระยะเวลาประมาณ 30 ชั่วโมงและถ้าต้องการเก็บครบอาจจะใช้เวลามากกว่านี้เยอะ ตัวเกมรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ในซีรีส์ Dark Souls ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


และนี่ก็เป็นบทความ รวม 5 เกมน่าเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากแนะนำเกมอะไรเพิ่มเติมสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้เช่นเคยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้