ผู้เล่น Sifu อาจต้องเล่นเกมหลายๆ รอบเพื่อเข้าใจความลับทั้งหมดของเกม

Sifu เป็นเกมที่ได้รับความสนใจในช่วงนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ใกล้จะวางจำหน่ายเข้ามาทุกขณะ จากคอนเซ็ปต์เกมน่าสนใจที่เมื่อตัวละครแพ้ศัตรูหรือตายเขาก็จะมีอายุมากขึ้นในทุกๆ ครั้ง ทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ทางทีมงานก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเกมนี้จะไม่มีระบบยากง่ายให้ปรับ

Sifu
Sifu

โดยเราจะได้รับบทเป็นนักเรียนกังฟูหนุ่มผู้ต้องออกตามล่า 5 นักฆ่าผู้สังหารครอบครัวเขาจนหมดสิ้น ผ่านเกมในรูปแบบแอคชั่นบีทเอมอัป และมีงานภาพกราฟิกที่น่าสนใจ โดยเมื่อผู้เล่นแพ้ศัตรูตัวละครจะอายุมากขึ้นและผู้เล่นจะต้องกลับมาสู้กับศัตรูตัวเดิมอีกครั้ง นั่นทำให้มีโอกาสมากๆ ที่ผู้เล่นจำเป็นจะต้องเวียนวนกับเกมนี้หลายๆ รอบเพื่อเอาชนะศัตรูทุกตัวจนตัวเอกแก่หง่อมไป

อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด Pierre Tarno โปรดิวเซอร์เกมก็ได้เผยว่าแม้จะเคลียร์เกมไปรอบหนึ่งผู้เล่นก็อาจจะยังไม่เข้าใจความลับของเกมทั้งหมด และจำเป็นต้องวนกลับมาเล่นอีกครั้งสองครั้งเพื่อจะเข้าใจเกมได้ทั้งหมด ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ไม่ได้จะบังคับให้เล่น 2 รอบขึ้นไปแต่อย่างใด ผู้เล่นสามารถเล่นรอบเดียวแล้วเลิกก็ได้ แต่สตอรี่ที่ได้พบเจอจากการเล่นรอบเดียว มันจะขับให้ผู้เล่นอยากลองอีกรอบขึ้นมาโดยอัตโนมัติ

Sifu มีกำหนดวางจำหน่าย 8 กุมภาพันธ์ 2022 บน PC, PS4, และ PS5 ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/sifu-gameplay-secrets-multiple-runs/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้