IO เสนออัปเกรด Hitman 3 บน Steam ฟรีๆ หลังขายเกมราคาเต็มจนโดนแฟนเฉ่ง

เมื่ออาทิตย์ก่อนเราเคยนำเสนอข่าวไปว่าตัวเกม Hitman 3 นั้นโดนผู้เล่นบน Steam แห่ไปรีวิวบอมบ์แง่ลบจากเหตุผลที่ว่าทั้งๆ ที่ขายหลังจาก Epic ไป 1 ปีแต่ดันไม่มีส่วนลด หรือราคาพิเศษ หรือการขายแบบลดราคาเลยสักอย่าง ซึ่งเกมเมอร์รู้สึกว่าไม่แฟร์ต่อการรอคอยเป็นปีของพวกเขา

Hitman 3
Hitman 3

วันนี้ทาง IO Interactive ผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาแก้ไขสถานการณ์ด้วยการประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ผู้เล่นที่ซื้อเกม Hitman 3 บน Steam ทุกๆ คนตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายไปจนถึง 19 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับการอัปเกรดตัวเกมเป็น Deluxe Edition ในกรณีที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น Standard หรือรับ DLC Seven Deadly Sins ไปเลยฟรีๆ ในกรณีที่ซื้อเกมเป็นตัว Deluxe Edition หรือ Hitman Trilogy อยู่ก่อนหน้าแล้ว

“การปล่อยขาย Hitman 3 ของเราบน Steam นั้นผิดแผนไปหน่อย เราตื่นเต้นที่จะนำเอา Hitman 3 มาสู่ Steam พร้อมคอนเทนต์ใหม่ และเรารู้ถึงระดับความตื่นเต้นและคาดหวังของผู้เล่นบน Steam ว่ามันสูงเพียงไร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกมถูกขายบน Epic มาเป็นปี สุดท้ายนี้เราไม่อยากให้แฟนเกมของเราเริ่มต้นการเดินทางใน Hitman 3 ด้วยความรู้สึกไม่เข้าที่เข้าทางแบบนี้”

การอัปเกรดนี้จะทำโดยอัตโนมัติโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแต่อย่างใด แต่มันจะเพียงพอจะสยบความโกรธเกรี้ยวของแฟนเกมหรือไม่ก็ต้องมารอดูกันครับ

ที่มา: https://www.pcgamer.com/io-interactive-offers-free-hitman-3-upgrades-on-steam-after-ugly-launch/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้