Hitman 3 บน Steam ถูกรีวิวบอมบ์เพราะขายราคาเต็มแม้ขายช้ากว่า Epic 1 ปี

Hitman 3 เป็นเกมที่ปิดไตรภาคนักฆ่าหัวบาร์โค๊ดได้อย่างสวยงาม พร้อมกวาดคะแนนวิจารณ์ท่วมท้นโดยตัวเกมมีคะแนนอยู่บนเว็บไซต์ Metacritic สูงถึง 87 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามตัวเกมลงวางขายบน PC ให้กับ Epic Games Store ไปตั้งแต่เมื่อปีก่อน ทว่าเมื่อตัวเกมมาลงให้กับ Steam เมื่อไม่นานมานี้ ตัวเกมกลับโดนรีวิวบอมบ์จนกลายเป็นว่าคะแนนกลายเป็น Mixed ซะงั้น

Hitman 3

โดยมากกว่าครึ่งนั้นเป็นแง่ลบ ในจำนวนนั้นพูดกันเรื่องราคาซะเป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้ Hitman 3 มีราคา 60 เหรียญบน Steam ซึ่งเป็นราคาเท่าๆ กับ Epic เมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งนั่นเป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คน เพราะพวกเขาคิดว่าตัวเกมออกช้าแล้วก็ควรมีส่วนลดแบบตอน Borderlands 3 ที่ลดราคาฉลองวางขายไปครึ่งหนึ่ง หรือเกมอื่นๆ โดยมากที่เห็นจนชินตาที่ออกบน Steam ช้ากว่า Epic ก็มีลดราคาอีกหลายเกม

Hitman 3

“ราคานี่ดูถูกกันโคตรๆ พอคิดว่าเรารอจะเล่นมันบน Steam มาเป็นปีเพียงเพื่อจะให้มันเป็นคอลเลคชั่นครบไตรภาคบนแพลตฟอร์มเดียวกันเนี่ย”
“60 เหรียญกับเกมที่เก่าเป็นปี ไม่มีส่วนลดเกม ไม่มีส่วนลดแฟรนไชส์ ไม่มีส่วนลดสำหรับคนมีภาค 1 ภาค 2 บน Steam ไม่มีอะไรเลย”
“รีวิวแง่บวกของตูคือรอหลังดีลลดราคาฉลอง 1 ปีมา”

Hitman 3

ในการรีวิวแง่ลบรอบนี้คือแทบไม่มีใครติงเรื่องเกมเพลย์เลย หลายๆ คนบอกด้วยซ้ำไปว่ามันยอดเยี่ยมมาก แต่ตัดสินใจกดรีวิวแง่ลบเพราะเหตุผลเรื่องราคานั่นแหละ แม้ทาง Epic จะมีส่วนลดให้เกือบ 14 เหรียญในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ชัดเจนว่าเกมเมอร์ชาว Steam ไม่ได้สนใจจะร่วมสังฆกรรมบน Epic แต่อย่างใด

ที่มา: https://www.pcgamer.com/uk/hitman-3-launches-to-mixed-steam-reviews-because-its-dollar60/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้