งาม!! Genshin Impact เผยภาพอาร์ตคอสตูมชุดลำลองแบบใหม่ของ Rosaria ออกมาให้ชมกันแล้ว!

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัว คอสตูมชุดลำลอง ให้ 4 ตัวละครสาวกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง miHoYo ก็ได้ทำการเผยภาพอาร์ตคอสตูมชุดลำลองแบบใหม่ของ Rosaria ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

อย่างที่เราทราบกันดีว่าทุกครั้งที่ครบรอบวันเกิดตัวละครต่างๆ ภายในเกม ทาง miHoYo ก็จะออกมามาทำการโพสต์ภาพอาร์ตตัวละครเป็นการฉลองวันเกิดให้กับตัวละครนั้นๆ และในวันนี้ (24 มกราคม) ก็เป็นวันครบรอบวันเกิดของ Rosaria นั่นเอง!

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับการโพสต์ภาพฉลองวันเกิดในครั้งนี้นั้นก็คือภาพอาร์ตของตัวละคร Rosaria นั้นมาในคอสตูมชุดลำลองแบบใหม่ที่เพิ่งถูกประกาศเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แทนที่ชุดมาตรฐานชุดเก่านั่นเอง!

ซึ่งคอสตูมลำลองแบบใหม่นี้ ก็ปรากฎอยู่ในภาพอาร์ตจิบิฉลองวันเกิดด้วยเช่นกัน!

อ้างอิงจากการประกาศก่อนหน้านี้ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Asia และอื่นๆ (ยกเว้นจีน) คอสตูมชุดลำลองแบบใหม่นี้นั้นจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นสกินแยกเพิ่มเติม โดยผู้เล่นยังสามารถเลือกสับเปลี่ยนระหว่าง คอสตูมชุดลำลองแบบใหม่ กับชุดเริ่มต้นแบบเก่าได้อยู่ ทว่าสำหรับเซิร์ฟเวอร์จีนนั้นคอสตูมแบบใหม่นี้จะถูกนำไปแทนที่ชุดมาตรฐานแบบเก่าไปเลย

ทั้งนี้ในส่วนของช่วงเวลาที่คอสตูมชุดลำลองแบบใหม่จะเข้าตัวเกมตอนไหน นั้นยังไม่มีการประกาศที่แน่ชัดออกมาในตอนนี้ โดยเราคงต้องรอติดตามการประกาศจากทางทีมงานกันต่อไป!

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้