เกมถ่ายภาพผี Fatal Frame ฉลอง 20 ปี ร่วมกับรถด่วนหวีดสยอง เปิดตัวบ้านผีสิง

ยังคงเป็นกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องกับรถด่วนหวีดสยองเดลิเวอรี่ของ Kowagarasetai ในญี่ปุ่น และหลังจากที่ทำให้ผู้ชมอนิเมะต้องอึ้งด้วยการเปิดตัวรถฮาเร็มสยองขวัญ School Days คราวนี้ก็มาถึงผีจริงๆที่เป็นการร่วมมือกับบริษัทเกม Koei Tecmo Games นำเกมถ่ายภาพผี Fatal Frame มาทำเป็นรถผีสิง

Fatal Frame

โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองให้กับเกมซีรีส์ Fatal Frame ที่พึ่งครบรอบ 20 ปี ไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา และจะมีชื่อโปรเจ็คต์ว่า Delivery Obakeyashiki Zekyou Kyuukyuusha Ver. Zero (รถด่วนหวีดสยองเดลิเวอรี่ Ver. Zero)

ซึ่งรถผีสิง Ver. Zero จะส่งมอบความสยองมาให้กับเราที่นั่งอยู่ในรถ และคราวนี้จะไม่ได้มีแค่เสียงแบบ 3D เพราะเราต้องใช้กล้องถ่ายภาพวิญญาณต่อสู้กับผีที่ให้ความรู้สึกสมจริงแบบสุดๆไปเลย และหลังจากที่เล่นจบเรายังได้รับภาพที่ถ่ายไว้ไปเก็บเป็นที่ระลึกด้วย

Fatal Frame
Fatal Frame

อนึ่งการเล่นนี้จะถ่ายภาพได้ครั้งเดียวเท่านั้น

ส่วนเรื่องราวคราวนี้ก็จะเกี่ยวกับรถพยาบาลของโรงพยาบาล Kurosawa Sougou ที่ถูกค้นพบอีกครั้งกลางป่าลึก หลังจากที่มันหายสาบสูญไปเมื่อราวๆ 40 ปีก่อน ซึ่งสภาพของรถนั้นก็ยับเยิน และภายในก็มีภาพของหญิงสาวที่คาดว่าน่าจะกำลังถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล กับเทปคาสเซ็ทเก่าๆหนึ่งม้วน… และความลำบากก็ตกมาถึงเราที่จะต้องเปิดเทป เพื่อหาสาเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับรถคันนี้

รถด่วนผีสิง Fatal Frame จะมีค่าเล่นรอบละ 1,500 เยน และเปิดให้เล่นที่ลานจอดรถบนดาดฟ้าของ Yomiuri Land ระหว่างวันที่ 18-19 ธ.ค. 2021 ที่มีเพียง 2 วันเท่านั้น แต่หลังจากที่จบการเล่นรอบนี้จะมีรถผีสิง Fatal Frame ชุดที่สองเปิดให้เล่นตามมาทีหลังด้วย

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1373808.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้