Another Eden เตรียมประกาศโคลาโบกับ เกม Chrono Cross ต้นเดือนธันวาคมนี้

สตูดิโอ WFS (Wright Flyer Studios) ผู้พัฒนาเกม Another Eden: The Cat Beyond Time and Space ได้เตรียมที่จะประกาศการครอสโอเวอร์ร่วมกันกับเกม RPG ระดับตำนานสมัยยุค PS1 อย่าง Chrono Cross ในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทยครับ

โดยเพื่อน ๆ สามารถรอรับชมกันในเวลาดังกล่าวได้ที่ลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=XSqjJuNTDiE

โดยการโคลาโบครั้งนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์มากอย่างที่คิดครับ เนื่องจาก 2 วันก่อนหน้านี้เคยมีข่าวหลุดออกมาจากสมาชิกเว็บไซต์ Reddit รายหนึ่งที่สังเกตเห็นว่าอัปเดตล่าสุดของเกม Another Eden นั้นมีไฟล์เกี่ยวกับการโคลาโบร่วมกับเกม Chrono Cross อยู่ในนั้นด้วย

เกม Chrono Cross นั้นเป็นเกมที่เคยวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1999 บนเครื่อง PS1 และเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดยคุณมาซาโตะ คาโต้ ซึ่งเขาผู้นี้ก็เป็นคนเดียวกับที่กำกับและเขียนบทให้กับเกม Another Eden นี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้ว ในช่วงสัปดาห์ก่อนก็เพิ่งจะมีข่าวลือหลุดมาว่าทาง Square Enix กำลังซุ่มนำเกม Chrono Cross มารีมาสเตอร์ใหม่เพื่อลงแบบมัลติแพลตฟอร์มอยู่ และถ้าพิจารณาจากข่าวโคลาโบกับ Another Eden ในรอบนี้แล้วก็มีส่วนทำให้ข่าวรีมาสเตอร์ Chrono Cross ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้นครับ เพราะการโคลาโบครั้งนี้อาจจะเป็นการช่วยโปรโมตหรือจุดกระแสของเกม Chrono Cross ให้ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์มากขึ้นนั่นเอง

ที่มา: Gematsu


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้