Another Eden: The Cat Beyond Time and Space เตรียมลง Steam ฤดูใบไม้ผลิ 2021 นี้!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการบนมือถือกันไปก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจริงๆ สำหรับ Another Eden: The Cat Beyond Time and Space และล่าสุดทางทีมงานของตัวเกมก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเกมนั้นเตรียมพร้อมบุก PC ในฤดูใบไม้ผลิ 2021 นี้!

โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการผ่านทาง Steam พร้อมกันทั่วโลก (ยกเว้นจีนแผ่นดินใหญ่ ญี่ปุ่น และเบลเยียม) ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีหน้าร้านค้าบน Steam แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

และแม้ว่าจะยังไม่มีวันที่จะเปิดให้บริการอย่างชัดเจนถูกประกาศออกมา แต่ถ้าหากมีการอัปเดตเพิ่มเติมอะไรทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

นอกจากนั้นตอนนี้ทางทีมงานก็ได้มีการจัดแคมเปญ ลงทะเบียน Wishlist ตัวเกมบน Steam อยู่ด้วย ยิ่งมีคนกด Wishlist ตัวเกมมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลมากเท่านั้น! ซึ่งล่าสุดก็ได้มีคนลงทะเบียน Wishlist กันไปมากกว่า 9000 คนแล้วด้วยกัน!

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกด Wishlist ตัวเกมกันได้ที่นี่เลย : https://store.steampowered.com/app/1252600/ANOTHER_EDEN/

สำหรับเกม Another Eden: The Cat Beyond Time and Space นั้นเป็นผลงานเกมแนว RPG ของ Wright Flyer Studios (WFS) ซึ่งเกมนี้นั้นก็ได้คุณ Masato Kato มาเป็นผู้เขียนบท และ คุณ Yasunori Mitsuda มาเป็นผู้ดูแลเพลงประกอบ โดยทั้งสองคนนี้ก็ได้ฝากฝังผลงานเอาไว้ในเกมสุดโด่งดังอย่าง  Chrono Trigger นั่นเอง!

ตัวเกมนั้นได้เปิดให้บริการครั้งแรกบนมือถือที่ญี่ปุ่นช่วงปี 2017 ก่อนที่จะได้มีการเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในปี 2019 ที่ผ่านมา โดยก็ได้เปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน

เว็บไซต์หลัก : https://en.another-eden.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้