Genshin Impact เผยตัวละครใหม่ในแพตช์ 2.4 Shenhe และ Yun Jin ไวฟุแห่งหอก!

Genshin Impact

หลังจากที่ Genshin Impact ได้มีการเผยตู้ในแพตช์ 2.3 ออกมาให้ดูกัน ซึ่งเป็นการรีรันตัวละคร 5 ดาวเก่าอย่าง Eula และ Albedo ทว่าระหว่างที่หลายคนกำลังกำเงินเตรียมเปิดกันอยู่นั้น ล่าสุดทางออฟฟิเชี่ยลก็ได้มีการปล่อยภาพของ 2 ตัวละครใหม่ที่น่าจะเข้ามาในแพตช์ 2.4 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับกับตัวละครที่ชื่อว่า Shenhe และ Yun Jin พร้อมกับการเผยเรื่องราวของตัวละครคร่าวๆ มาให้อ่านกันด้วย แต่ละคนจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยจ้า

– Shenhe ‧ ห้วงคำนึงแสนอ้างว้าง
จิตอ้างว้างผู้มาเยือนแดนมนุษย์

– หอก
น้ำแข็ง
– Crista Doloris

“ข้าเคยตระเวนไปทั่วทุกทิศ เคยชี้นำสอนสั่งคนมาก็ไม่น้อย ทว่าในหมู่คนพวกนั้น มีเพียง Shenhe เด็กคนนี้ที่คล้ายคลึงกับข้ามากที่สุด หากเธอไม่ได้เป็นมนุษย์ ข้าเองก็อยากจะให้เธออยู่เคียงข้างตลอดไปเช่นกัน” ——จ้าววังวนเมฆา

แต่เดิม Shenhe นั้นเป็นทายาทสายรองของตระกูลนักปราบปีศาจ แต่ด้วยสาเหตุบางอย่าง เธอจึงถูกจ้าววังวนเมฆารับมาเลี้ยงสำหรับ Shenhe แล้ว จ้าววังวนเมฆาเป็นอาจารย์ที่ปราดเปรื่องไปด้วยปัญญาส่วนสำหรับจ้าววังวนเมฆาแล้ว Shenhe ก็เป็นมนุษย์ที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยชี้แนะมาการใช้ชีวิตร่วมกับเซียนในฐานะ มนุษย์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คุณสมบัติทางกายภาพของ Shenhe มีความพิเศษ และเจตนารมณ์ของเธอก็กล้าแกร่งกว่าใคร แถมยังมีพรสวรรค์ด้านการฝึกศาสตร์แห่งเซียนเป็นอย่างยิ่งอีก เธอจึงเป็นที่ยอมรับของเซียนทั้งมวล ทว่าเมื่อฝึกฝนมานานปี ประกอบกับชีวิตที่เคยชินกับการกินแต่สมุนไพรเซียน และดื่มหยาดน้ำค้างภูเขาเช่นนี้ ส่งผลให้เธอห่างไกลจากชีวิตของมนุษย์มากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงขั้นเคยมีคนนึกว่าเธอเป็นเซียนผมขาวผู้ลึกลับเลยล่ะนิสัยที่บางครั้งก็ส่อกลิ่นอายอันตรายและเชือกสีแดงที่ผูกไว้บนตัว ช่วยเสริม “ความลึกลับ” ให้กับเธอยิ่งกว่าเดิม หากนำเรื่องราวอดีตของเธอมาร้อยเรียงเป็นเรื่องเล่า คิดว่าคงมีออกมาหลากหลายรูปแบบเป็นแน่ไม่ว่าจะเป็นเซียนสาวจากสวรรค์หรืออสูรผมขาวก็ดี ผู้คนจะมองหญิงสาวแสนลึกลับคนนี้อย่างไรกันนะ? ส่วนความลับและความจริงใจที่แฝงเร้นอยู่บนกายเธอ ก็เป็นดั่งเมฆหมอกระหว่างยอดเขาที่ยากจะจับต้องได้

– Yun Jin ‧ สาวน้อยในม่านแดง
หัวหน้ารุ่นปัจจุบันของคณะละครงิ้ว Yun-Han
– หอก
– หิน
– Opera Grandis

“แต่ละครั้งที่ Yun Jin มาแสดงที่โรงน้ำชาของเรานั้น Mora ที่ได้รับเรียกได้ว่าเพียงพอให้โรงน้ำชาไม่ต้องเปิดไปอีกเดือนเลยล่ะ!” ——Fan Er’ye เถ้าแก่แห่งโรงน้ำชา Heyu

นอกจากจะเป็นหัวหน้าคณะละครงิ้ว Yun-Han แล้ว เธอยังเป็นนักแสดงชื่อดังที่ได้รับความนิยมในท่าเรือ Liyue ด้วยYun Jin ขึ้นชื่อในเสียงร้องหวานอันแสนไพเราะ การแต่งกายในละครอันงดงาม และการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูผู้อ่อนโยนสง่างาม หรือวีรสตรีผู้รักความยุติธรรม เธอก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาททั้งนั้นสิ่งที่หาได้ยากยิ่งกว่านั้นก็คือ นักแสดงอ่อนเยาว์คนนี้ยังเขียนบทละครเป็นอีกด้วย นอกจาก “เทพธิดาแห่งการทำลายล้าง” แล้ว หลายปีมานี้ คณะละครงิ้ว Yun-Han ยังมีละครใหม่อีกไม่น้อยที่สร้างขึ้นจากน้ำมือของ Yun Jinแต่ทว่าสิ่งที่ชวนประหลาดใจก็คือ Yun Jin ที่มีภาพพจน์เรียบร้อยสง่างามมาโดยตลอดนั้น ยังมีงานอดิเรกอีกอย่างที่ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน… การฟังเพลงร็อคนั่นเองหากพบเห็นเธอตามคอนเสิร์ตเพลงร็อคในท่าเรือ Liyue เข้า ก็อย่าไปบอกใครเขานะมิเช่นนั้น เธออาจต้องโดนเหล่าผู้หลักผู้ใหญ่บ่นอีกแน่เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้