Saints Row ภาครีบูตประกาศเลื่อนวางจำหน่ายไปอีก 6 เดือนเป็นสิงหาคม 2022 แทน

Saints Row

โดนโรคเลื่อนไปอีกเกมซะแล้วสำหรับ Saints Row เวอร์ชันรีบูต โดยทาง Deep Silver และ Volition ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายได้ออกมาประกาศเปลี่ยนวันจำหน่ายสำหรับเกม Saints Row ภาครีบูตจากเดิมในวันที่ 25 ก.พ. 2022 ไปอีก 6 เดือนให้หลังเป็นวันที่ 23 ส.ค. 2022 แทน

ทาง Volition ได้ออกมาให้เหตุผลของความจำเป็นในการเลื่อนวันจำหน่ายว่าเป็นเพราะผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิดทำให้ทีมงานไม่สามารถทำงานได้ทันตามเดดไลน์เดิมได้ ซึ่งเมื่อทีมงานต้องการขัดเกลาตัวเกม Saints Row เวอร์ชันใหม่นี้ให้ดีที่สุด หากยังต้องวางจำหน่ายด้วยกรอบเวลาเดิมในช่วง ก.พ. 2022 นั้น ทีมงานเองก็ไม่อาจการันตีว่าจะสามารถส่งมอบเกมให้มีคุณภาพตามที่ต้องการได้ จึงจำเป็นต้องยืดเวลาสำหรับเก็บงานให้เรียบร้อยก่อนเกมจะถึงมือผู้เล่นด้วย

เชื่อว่าทางทีมงานเองก็คงได้เห็นบทเรียนจากค่ายอื่นๆ ว่าถ้าหากส่งมอบหรือวางขายตัวเกมก่อนจะพัฒนาเสร็จนั้นแล้วจะมีปัญหาอย่างไร อย่าง Cyberpunk 2077 เกมที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรอแต่กลับต้องผิดหวังอย่างหนักจากบั๊กมหาศาล หรืออย่างล่าสุดนี้ GTA Trilogy ที่โดนถล่มกดคะแนนรีวิวลงต่ำสุดในประวัติการณ์จากเหล่าผู้เล่นอย่างล้นหลาม

Saints Row ภาครีบูต มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 ส.ค. 2022 โดยจะลงในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

เครดิต: Gamingbolt

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้