Ruined King: A League of Legends Story เกม RPG แนวเทิร์นเบสวางขายบน Steam แล้ว

สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อทางค่าย Riot Forge ได้ปล่อย Ruined King: A League of Legends Story เกม RPG แนวเทิร์นเบสวางขายบน Steam แล้วเรียกว่างานนี้สร้างความประหลาดใจ (บวกความงงๆ) ให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ว่าแล้วไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมพร้อมกันครับ

Ruined King: A League of Legends Story เป็นเกมที่พัฒนาโดย Airship Syndicate ตัวเกมจะพาเราไปสำรวจสำรวจจักรวาล League of Legends ในเกม RPG แนวเทิร์นเบสที่สมจริง กำหนดทีมและควบคุมกลุ่มแชมเปี้ยน League of Legends ร่วมสำรวจเมือง Bilgewater อันแสนคึกคักและ Shadow Isles สุดลึกลับตามสถานที่ต่างๆ พบกับความลับ กับดักและปริศนา รวมถึงศัตรูและสัตว์ประหลาด

แชมเปี้ยนแต่ละคนจะมีทักษะดันเจี้ยนสองแบบที่สามารถใช้ในดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อเริ่มการต่อสู้โต้ตอบกับสิ่งมีชีวิตหรือสภาพแวดล้อมในขณะที่สำรวจ ปริศนาหรือความลับบางอย่างสามารถแก้ได้ด้วยแชมเปี้ยนบางคนเท่านั้นตัวเกมใช้ระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและเลน แชมเปี้ยนจะผลัดกันใช้สกิลเลน สกิลที่ร่ายได้ทันที และสกิลอัลติเมท แชมเปี้ยนยังสามารถใช้ไอเทมและความสามารถแบบติดตัวระหว่างการต่อสู้ ระบบนี้ประกอบไปด้วย ค่าพลังชีวิตมานา แถบโอเวอร์ชาร์จ และลำดับเทิร์น ตัวเกมยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การล่าค่าหัวเพื่อรับรางวัล, การตกปลา, ไขปริศนาและความลับเพื่อปลดล็อกอาวุธในตำนาน เป็นต้น

Ruined King: A League of Legends Story วางขายบน Steam แล้ว ในราคา 649 บาท สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้