Ruined King: A League of Legends Story™ เตรียมเปิดตัวปีหน้า

Ruined King: A League of Legends Story™ เตรียมเปิดตัวต้นปี 2564

Ruined King - 1

ผงาดขึ้นมาจากเศษซาก บนพีซีและคอนโซล ต้นปี 2564 นี้ Ruined King: A League of Legends Story™ เปิดตัวทางพีซีและคอนโซล ในช่วงต้นปี 2564

วันนี้ Riot Forge ประกาศว่า Ruined King: A League of Legends Story™ จะเปิดตัวบนพีซีและคอนโซลในช่วงต้นปี 2564 ส่งต่ออิทธิพลจาก League of Legends มาสู่โลกคอนโซลเป็นครั้งแรกกับ Ruined King ที่จะวางจำหน่ายทาง Nintendo Switch™, ระบบ PlayStation®4, Xbox One, Steam® และทาง Epic Games Store และหลังจากนี้จะมีวางจำหน่ายบนระบบ PlayStation®5 และ Xbox Series X|S สำหรับผู้ที่มีเกมในระบบ PlayStation®4 และ Xbox One อยู่แล้วจะสามารถอัปเกรดเวอร์ชันได้ฟรี

“Ruined King เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขยายโลกของ Runeterra สำหรับผู้เล่นใหม่และแฟน ๆ League of Legends (LoL) โดยเฉพาะ” Leanne Loombe หัวหน้าทีม Riot Forge จาก Riot Games กล่าว “Ruined King จะเป็นเกมแบบผู้เล่นเดี่ยวเกมแรกที่นำจักรวาล LoL มาสู่การเล่นบนทั้งคอนโซลและพีซี เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับเรื่องราวและแชมป์เปี้ยนที่ผู้เล่นชื่นชอบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และอยากให้ผู้เล่นของเราได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเราแล้ว”

Ruined King - 2
Ruined King - 3

Ruined King: A League of Legends Story พัฒนาโดย Airship Syndicate (ผู้สร้าง Battle Chasers: Nightwar และ Darksiders Genesis จากศิลปินการ์ตูนในตำนาน Joe Madureira) และนี่ถือเป็นเกมแรกที่เผยแพร่ในนามของ Riot Forge เกม RPG แบบผู้เล่นเดี่ยวและเทิร์นเบสที่สมจริงนี้จะพาผู้เล่นใหม่เข้าสู่จักรวาล LoL เช่นเดียวกับผู้เล่นเก่าที่มีความคุ้นเคยให้เพลิดเพลินไปกับการสำรวจความลึกลับของจักรวาลนี้

เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในสองภูมิภาคของดินแดน Runeterra Bilgewater เมืองท่าที่เป็นถิ่นฐานของนักล่าสัตว์ประหลาดในทะเล แก๊งท่าเรือ และผู้ค้าของเถื่อนจากทั่วทั้งดินแดนซึ่งเป็นที่รู้จัก และ Shadow Isles ดินแดนต้องสาปที่เต็มไปด้วยหมอกสีดำร้ายแรงซึ่งปกคลุมเกาะ และเป็นอันตรายต่อผู้ที่ได้สัมผัสด้วย เพื่อเอาชนะศัตรูทั่วไปและศัตรูลึกลับ ผู้เล่นจะต้องจัดตั้งปาร์ตี้ที่น่าประหลาดใจของเหล่าแชมเปี้ยน League of Legends อันเป็นที่รัก ซึ่งได้แก่ Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri และ Pyke

“เราไม่สามารถปฏิเสธโอกาสที่จะทำงานร่วมกับ Riot Forge เพื่อขยายโลกอันยิ่งใหญ่ของ Runeterra ได้” Joe Madureira ประธานกรรมการบริหารของ Airship Syndicate กล่าว “นี่คือแชมเปี้ยนบางส่วนที่เราชื่นชอบ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ผู้เล่นเห็นว่าเราทำให้ตัวละคร สิ่งมีชีวิต และสภาพแวดล้อมของ Runeterra มีชีวิตขึ้นมาได้อย่างไร”

Ruined King - 4
Ruined King - 5

Riot Forge มีอะไรอีกมากมายที่จะแบ่งปันเกี่ยวกับ Ruined King: A League of Legends Story ในเดือนธันวาคม ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://ruinedking.com/

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
เว็บไซต์: www.ruinedking.com
Facebook เพจทางการ: Riot Forge
Twitter ทางการ: @RiotForge
Instagram ทางการ: @RiotForge
YouTube: https://www.youtube.com/RiotForge

Ruined King: A League of Legends Story™ เตรียมเปิดตัวต้นปี 2564

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้