ข่าวลือ Beyond Good and Evil 2 กำลังเจอปัญหา อาจถึงขั้นถูกยกเลิกการพัฒนา

เมื่อราวๆ 4 ปีที่แล้ว Ubisoft ได้ทำให้เหล่าสาวกดีใจด้วยการเปิดตัวเกม Beyond Good and Evil 2 ที่มีคอนเทนต์น่าคาดหวังเต็มไปหมด แต่เจ้าความคาดหวังดีใจเหล่านี้อาจจะกลายเป็นความผิดหวังแทน เมื่อผู้ให้ข่าววงในเผยว่าการพัฒนาของมันกำลังมีปัญหา จนถึงขั้นอาจถูกยกเลิกไปได้

โดยคุณ Tom Henderson ที่เป็นผู้เขียนข่าววงใน ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์ของตัวเองเกี่ยวกับความคืบหน้าในการพัฒนาเกมนี้ว่า “Beyond Good and Evil 2 กำลังเจอวิกฤตในการพัฒนา เพราะมันขาดแนวทางที่ชัดเจนตั้งแต่การเริ่มขั้นตอนพัฒนา ที่เป็นผลกระทบจากการที่คุณ Michael Ancel ได้ตบเท้าออกจาก Ubisoft ไปเมื่อเดือนกันยายน 2020″ และเขายังเสริมต่ออีกว่า

“และที่หนักเลยก็คือ ตัวเกมไม่ถึงระดับที่ Ubisoft ต้องการสำหรับอนาคต และมันยังโดนล้อเลียนว่านี่คือ Skull & Bones 2 ด้วย (Skull & Bones เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 แต่จนตอนนี้ก็ยังคงไร้วี่แวว) อย่างไรก็ตามตัวเกมยังไม่ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะยกเลิกการผลิต แต่ผู้พัฒนาบางคนเชื่อว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาแล้ว”

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือ ที่ไม่ได้รับการยืนยันใดๆจาก Ubisoft ดังนั้นเราก็คงต้องมารอดูกันว่าสิ่งที่คุณ Tom Henderson เผยมานั้นจะเป็นความจริงหรือไม่ แต่ถ้าหาก Beyond Good and Evil 2 ถูกยกเลิกไปจริงๆ มันก็เป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆเลย

ที่มา gamingbolt

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้