คลิปเกมเพลย์ล่าสุดจาก Horizon Forbidden West พร้อมโชว์สกิลใหม่ของ Aloy

Horizon

หลังจากที่เปิดตัวไปอย่างน่าตื่นเต้นสำหรับเกมภาคใหม่อย่าง Horizon Forbidden West ล่าสุดนี้ทาง Guerrilla Games ผู้พัฒนาได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ผ่านทาง PlayStation Blog พร้อมกับคลิปเกมเพลย์ที่ให้เราได้เห็นตัวเอกอย่างสาว Aloy ในท่วงท่าแอ็กชั่นต่างๆ พร้อมทั้งโชว์ความสามารถใหม่ในเกมภาคนี้ด้วย

โดยเนื้อหาใน PlayStation Blog ระบุว่าเกมภาคนี้ได้รับการปรับปรุงจากภาค Horizon Zero Dawn เพื่อให้มีอิสระและมีไดนามิกมากขึ้น พร้อมกับสำรวจพื้นที่ทั้งใต้น้ำและบนบก รวมถึงปีนซากปรักหักพังในแมปด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่ใส่เข้ามาในเกมอย่าง Pullcaster ตะขอที่ใช้ในการปีนป่ายและห้อยโหน และ Shieldwing โล่ที่ Aloy สามารถใช้ร่อนกลางอากาศได้

ตัว Aloy เองก็มีการเพิ่มความสามารถใหม่เข้าไป อย่างการกระโดดแบบ High Vault ที่ทำให้สามารถทะยานและเกาะไปตามจุดต่างๆ เพื่อปีนขึ้นที่สูงได้ นอกจากนั้นทีมงานยังเพิ่ม Workbench หรือโต๊ะอัปเกรดอุปกรณ์ ที่ผู้เล่นสามารถเสริมความแข็งแกร่งของอาวุธของตนเอง รวมถึงชุดเกราะได้อีกด้วย ซึ่งการอัปเกรดนี้จะช่วยปลดล็อกความสามารถใหม่ของ Aloy ด้วย

Horizon Forbidden West จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 18 ก.พ. 2022 บนเครื่อง PS4 และ โดยผู้เล่นที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น PS4 สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PS5 ได้ฟรี พร้อมทั้งตัวเกมยังรองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย

เครดิต: Gamerant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้