ยอมกันไม่ได้! เหล่าแฟนคลับตัวละคร Genshin Impact ร่วมบริจาคช่วยเหลือช้างไทย

ในปัจจุบัน เรามักจะได้เห็นเหล่าแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าศิลปินต่างๆ ด้วยการซื้อโฆษณากันบ่อยขึ้น เช่นการซื้อป้ายบิลบอร์ดร่วมอวยพรวันเกิดหรืออื่นๆ อีกมากมาย

แต่ครั้งนี้มีความแปลกตามากขึ้น เมื่อเหล่าแฟนคลับตัวละครในเกม Genshin Impact ร่วมกันบริจาคช่วยเหลือช้างไทยในนามของตัวละครภายในเกม

เหตุการณ์เริ่มมาจากบน Twitter ของ พังลําพูน ฟ้าใส เเชเเนล ได้มีการเปิดรับบริจาคช่วยเหลือช้างจากวิกฤติในช่วงนี้ ซึ่งเริ่มแรกก็มีเหล่าแฟนคลับศิลปินเกาหลีมาช่วยกันร่วมบริจาคในนามศิลปิน จนทำให้เหล่าแฟนคลับ Genshin Impact เกิดไอเดีย ส่งตัวละครในเกมเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งคนแรกก็คือ Zhongli นี่เอง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ด้วยความแปลกตากับการเห็นตัวละครภายในเกม มาร่วมบริจาคช่วยช้างไทยแบบนี้ ทำให้เกิดกระแสแชร์ทวีตนั้นออกไปอย่างกว้างขวาง ทำให้เหล่าแฟนคลับตัวละครอื่นๆ เกิดไอเดียขึ้นมาบ้าง ร่วมช่วยเหลือช้างไทยตามๆ กันมาอย่างที่เห็น

ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่ารักจากแฟนคลับของเกม ที่มาร่วมกันช่วยบริจาคช่วยเหลือช้างไทยแบบนี้ พอมีคนเปิดมาคนหนึ่ง คนอื่นๆ หลายคนก็พร้อมจะตามเช่นกัน ซึ่งไม่แน่ว่าหลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นแฟนคลับตัวละครของเกม ร่วมบริจาคอะไรกันแบบนี้เยอะขึ้นมากก็ได้นะ ฮา

Source : พังลําพูน ฟ้าใส เเชเเนล (@thanawut_zaza)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้