ผู้สร้างเผย ในอนาคต Fatal Frame ภาคอื่นอาจได้ทำรีมาสเตอร์ด้วย

สาวกเกมสยองขวัญบรรยากาศญี่ปุ่นๆ เตรียมตัวเฮกันได้เลยเมื่อคุณ Shibata Makoto ที่มีตำแหน่งเป็นผู้กำกับเกม Fatal Frame เผยว่าในอนาคตมีความเป็นไปได้ที่ Fatal Frame ภาคอื่นๆจะถูกนำกลับมารีมาสเตอร์อีกครั้ง

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ JP Games เกี่ยวกับ Fatal Frame: Maiden of Black Water ที่กำลังจะได้วางจำหน่าย ก็มีช่วงหนึ่งที่นักข่าวถามว่า “พวกคุณมีแผนจะนำ Project Zero(Fatal Frame) ภาคอื่นมามาสเตอร์อีกหรือไม่?

ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า “Fatal Frame: Maiden of Black Water เป็นเกมที่ถูกเตรียมไว้สำหรับการฉลองครบ 20 ปี ให้กับซีรีส์นี้ ซึ่งในตอนนี้เรายังไม่มีแผนที่จะนำเกมภาคอื่นมารีมาสเตอร์ แต่ถ้าหากกระแสตอบรับจากผู้เล่นออกมาดี ตรงตามที่เราคาดไว้ มันก็มีโอกาสได้เดินหน้าต่อไป

ซึ่งพอตอบมาแบบนี้นักข่าวก็เลยถามย้ำกันไปเลยว่า “ภาคนี้ต้องขายได้กี่ชุด เราถึงจะได้เห็นเกมภาค 4 มาขายด้วย” ซึ่งคำตอบก็คือ “เราไม่ได้ทำภาครีมาสเตอร์นี้ออกมาเพื่อหวังให้สร้างเกมใหม่ แต่เราอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมนี้มากขึ้นเท่านั้น” ที่ดูเป็นการตอบแบบเลี่ยงๆ แต่ก็ดูท่าทางแล้วถ้าหาก Fatal Frame: Maiden of Black Water ได้ยอดขายออกมาดี มันก็น่าจะมีหวังอยู่พอสมควร

Fatal Frame: Maiden of Black Water กำลังจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PS5, PS4 Xbox Series X|S, Xbox One และ PC(Steam) ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป ซึ่งใครที่รักในซีรีส์เกมสยองขวัญนี้ก็อย่าลืมไปช่วยอุดหนุนกัน

ที่มา gamingbolt

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้