สตาร์ทเครื่องแล้วมาขับ LEGO® Technic™ McLaren Senna GTR ใน Asphalt 9: Legends Grand Prix

Asphalt 9

LEGO® Technic™ McLaren Senna GTR เร่งเครื่องเข้าสู่สนามแข่งใหม่แล้ว คราวนี้เป็นสนามของ Asphalt 9: Legends เกมใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมแข่งรถ Asphalt แฟรนไชส์ที่เพิ่งพิชิตยอดดาวน์โหลด 1 พันล้านครั้งไปเมื่อไม่นานมานี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม แฟน ๆ เกมแข่งรถจะสามารถแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งและคว้ารางวัลใหญ่ได้โดยใช้ LEGO® Technic™ McLaren Senna GTR โดยเข้าร่วมอีเวนท์ LEGO Technic McLaren Grand Prix ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเกม Asphalt

นี่เป็นครั้งแรกที่คนรักรถซูเปอร์คาร์ แฟน ๆ การแข่งรถ และนักต่อ LEGO จะได้ขับ LEGO Technic McLaren Senna GTR ในการร่วมมืออันน่าตื่นตาตื่นใจระหว่าง LEGO Group, ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ระดับหรูอย่าง McLaren Automotive และ Gameloft for brands

ผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือกสุดเร้าใจสองรอบได้จะได้สิทธิ์เข้าแข่งในรอบชิงชนะเลิศอันดุเดือดตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 31 ตุลาคม มีนักซิ่งในตำนานเพียง 9 คนเท่านั้นที่จะได้รับตำแหน่งแชมเปี้ยนเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน และจะได้ชิงโอกาสคว้าเซ็ต LEGO Technic McLaren Senna GTR พร้อมรางวัลในเกม โดยสามารถเล่นได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ Nintendo Switch และคอมพิวเตอร์

LEGO Technic McLaren Senna GTR ที่ได้รับการดัดแปลงเข้ามาในเกมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นแบบเดียวกับของจริง ทำให้เป็นหนึ่งในรถที่มีประสิทธิภาพการแข่งขันสูงที่สุดในสนาม โมเดล LEGO ที่ออกแบบมาโดยใช้ตัวต่อทั้ง 830 ชิ้นถูกสร้างขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันในโลกดิจิทัล รวมถึงเครื่องยนต์ V8 ลูกสูบขยับได้ ส่วนเว้าโค้งตามหลักอากาศพลศาสตร์อันสวยงาม ประตูปีกผีเสื้อที่เปิดแบบหมุนขึ้น และตัวรถสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ พิกเซลดิจิทัลสามเหลี่ยมกว่า 160,000 ชิ้นถูกใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการจำลองสไตล์อันหาที่เปรียบไม่ได้ของซูเปอร์คาร์คันนี้จะสมจริงมากที่สุด

“เราพยายามคิดหาวิธีใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ของเราได้สนุกกับประสบการณ์การเล่น LEGO Technic อยู่เสมอ” นีลส์ เฮนริค ฮอร์สเตด หัวหน้าฝ่ายผลิต LEGO Technic ของ LEGO Group กล่าว “การร่วมมือนี้ทำให้แฟน ๆ ของเรามีโอกาสลองนั่งและขับรถสุดพิเศษคันนี้ด้วยตัวเอง ขณะที่ออกแบบ LEGO Technic McLaren Senna GTR เราผลักดันตัวเองจนทะลุขีดจำกัดเพื่อจำลองความเป็นเลิศทางวิศวกรรมของ McLaren Automotive ออกมาให้ดีที่สุด และเราตื่นเต้นมากที่สามารถจำลองรถรุ่นนี้ขึ้นมาได้อย่างน่าประทับใจกับ Gameloft เราอดใจรอเจอแฟน ๆ ในสนามไม่ไหวแล้ว!”

“เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ LEGO Group และ McLaren Automotive เพื่อให้ผู้เล่นและแฟน ๆ ได้พบกับวิธีใหม่ในการสัมผัสหนึ่งในรถซูเปอร์คาร์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมที่สุดในโลก แม้จะอยู่ในรูปแบบดิจิทัลหรือบล็อคตัวต่อก็ตาม!” อเล็กซานเดอร์ แทน รองประธานอาวุโสฝ่ายหุ้นส่วนแบรนด์และโฆษณาของ Gameloft กล่าว “อีเวนท์ในเกมนี้แสดงวิธีที่ Gameloft for brand ใช้เพื่อทำให้เกมเป็นเครื่องมือสร้างความมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้อย่างเหนือระดับในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับเด็กและมีความเหมาะสม”

“ในการร่วมมือระหว่าง McLaren Automotive, LEGO Group และ Gameloft นี้ เราตื่นเต้นมากที่แฟน ๆ รถซูเปอร์คาร์ แฟนการแข่งรถ และแฟน McLaren จะสามารถสัมผัสและแบ่งปันความตื่นตาตื่นใจในการขับสุดยอดรถแข่งอย่าง McLaren Senna GTR ในเวอร์ชั่น LEGO® Technic™ ในเกมได้ และยังมีโอกาสได้รับรางวัลชั้นยอดอีกด้วย!’’ แกเร็ธ ดันส์มอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด McLaren Automotive กล่าว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้