DC Comic เปิดตัวการ์ดเกม DC Dual Force และเตรียมเปิดให้เล่นฟรีปีหน้า

Play Video

Warner Bros. Interactive Entertainment ร่วมกับ Yukes ที่เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่น เอาใจผู้ชื่นชอบฮีโร่ด้วยการเปิดตัวเกม DC Dual Force ที่จะมาในแนวการ์ดเกมนำฮีโร่และเหล่าวายร้ายของจักรวาล DC Comics ให้มาปะทะกันแล้ว และที่สำคัญคือตัวเกมยังมีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีด้วย

DC Dual Force เป็นการ์ดเกมออนไลน์ที่จะขนฮีโร่จาก DC Comics มาให้ผู้เล่นใช้มากมายตั้งแต่ Superman, Wonder Woman, Batman ไปจนถึงพวกวายร้าย และจะมีอัปเดตเสริมตัวละครมาให้เรื่อยๆด้วย ซึ่งบริษัทที่รับหน้าที่ดีไซน์เกมก็คือ Cryptozoic Entertainment ที่เป็นผู้ทำ DC Deck-Building Game มาก่อน

แล้วตัวเกมก็ถูกสร้างโดยมีคอนเซ็ปต์ให้ใครก็ได้สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน โดยไม่ต้องมีความรู้เกี่ยวกับการ์ดเกมมาก่อนเลย และนอกจากการ์ดเกมที่สนุกแล้ว ภายในเกมนี้จะมีคอมมิคมาให้อ่านทุกสัปดาห์ด้วย

DC Dual Force เป็นการ์ดเกมที่สามารถเล่นได้ฟรี และจะเปิดให้บริการภายช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2022 แต่ในเบื้องต้นยังไม่แจ้งว่าจะลงบนแพลตฟอร์มใด ซึ่งก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในงาน DC FanDome ที่กำลังจะมีขึ้นวันที่ 17 ตุลาคม 2021 ก็เป็นได้

อนึ่ง Yukes เป็นบริษัทที่ร่วมพัฒนาเกมแนวมวยปล้ำมาแล้วหลายเกมตั้งแต่ WWE, Wrestle Kingdom และในระยะหลังก็ได้ร่วมสร้าง Tales of Arise ด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องแปลกเหมือนกันที่คราวนี้พวกเขาหันมาทำแนวการ์ดเกม

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20211012-178670/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้