Genshin Impact เผยตู้ครึ่งแรกแพตช์ 2.2 พี่ Childe รีรัน และธนู Polar Star

Genshin Impact

หลังจากที่ Genshin Impact ได้มีการพรีวิวแพตช์ 2.2 ในงาน Tokyo Game Show 2021ที่ผ่านมา ก็พอรู้กันไปแล้วว่ารอบนี้จะเป็น Childe กับ Hu Tao รีรันมาให้ได้เปิดกัน ล่าสุดตอนนี้ก็ได้มีการประกาศตู้ครึ่งแพตช์แรกอย่างเป็นทางการออกมาเป็นที่เรียบร้อยทั้งตัวละครและอาวุธครับ เราไปดูกันดีกว่าว่าตัวละคร 4 ดาวข้างตู้มีใครบ้าง

การอธิษฐาน “บอกลาแดนเหนือ”

ช่วงเวลาการอธิษฐาน – หลังอัปเดตเวอร์ชัน 2.2 – 2021/11/02 17:59:00

ในช่วงเวลากิจกรรม โอกาสได้รับตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด “Childe – Tartaglia (น้ำ)” ตัวละคร 4 ดาว “Tianquan ผู้บดบังดวงเดือน – Ningguang (หิน)” “ร่องรอยในหิมะ – Chongyun (น้ำแข็ง)” “ความไร้เดียงสาอันแสนแยบยล – Yanfei (ไฟ)” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!

การอธิษฐาน “สรรค์สร้างเซียน”

ช่วงเวลาการอธิษฐาน – หลังอัปเดตเวอร์ชัน 2.2 – 2021/11/02 17:59:00

ในช่วงเวลากิจกรรม โอกาสได้รับอาวุธ 5 ดาวลิมิเต็ด “ธนู – Polar Star” และ “สื่อเวท – Memory of Dust” อาวุธ 4 ดาวลิมิเต็ด “ดาบใหญ่ – Akuoumaru” อาวุธ 4 ดาว “ดาบ – Favonius Sword”, “หอก – Favonius Lance”, “สื่อเวท – Eye of Perception”, “ธนู – Rust” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะมาพร้อมกับแพตช์ 2.2 วังวนม่านหมอกมายา อีกด้วย เพื่อนๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://genshin.mihoyo.com/th/news/detail/16419

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้