Dynasty Warriors 9 Empires เตรียมวางขายโซนญี่ปุ่น 23 ธันวาคมและโซนตะวันตก กุมภาพันธ์ปีหน้า

Dynasty Warriors

หลังจากที่เคยโดนประกาศเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดในช่วงต้นปี ในที่สุดทาง Koei Tecmo ก็ได้ออกมาเผยวันวางจำหน่ายของเกมมุโซวสุดมันส์อย่าง Dynasty Warriors 9 Empires เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโซนตะวันตกในฝั่งอเมริกาและยุโรปนั้นจะเริ่มขายในวันที่ 25 ก.พ. 2022 ถัดจากวันวางจำหน่ายของโซนญี่ปุ่นในวันที่ 23 ธ.ค. 2021 ไป 2 เดือน

Dynasty Warriors 9 Empires นั้นเป็นภาคต่อของเกมมุโซวในซีรีส์สามก๊กซึ่งมีความแตกต่างจากภาคหลักที่มุ่งเน้นการเอาชนะกองทัพฝั่งตรงข้ามด้วยการวางกลยุทธ์ รวมถึงฟีเจอร์ใหญ่อย่าง “Storming the Castle” ที่จะเปลี่ยนพื้นที่รอบฐานทัพของศัตรูให้กลายเป็นสนามรบ ผู้เล่นสามารถเลือกจะจู่โจมฐานทัพเพื่อเข้าแย่งชิงพื้นที่ รวมถึงสั่งกำลังพลให้โจมตีไปยังค่ายต่างๆ รอบแมปได้อีกด้วย

นอกจากนั้นทีมงานมีการเผยเพิ่มเติมว่า ตัวเกมในเวอร์ชั่น PS5 จะวางขายในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น อย่างไรก็ตาหากใครที่สั่งซื้อเกมเวอร์ชั่น PS4 แบบแผ่นไปก็จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PS5 ได้ฟรีเช่นกัน

Dynasty Warriors 9 Empires จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 ก.พ. 2022 บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC (Steam)

เครดิต: VG247

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้