ทีมงานเผย Danganronpa Decadence จะใส่ระบบกาชาฯ เข้าไปด้วย

Danganronpa

หลังจากที่ทาง Spike Chunsoft ผู้พัฒนาได้ออกมาเผยข้อมูลถึง Danganronpa Decadence ที่มัดรวมเกมภาคเก่าๆ ในไตเติ้ลอย่าง Danganronpa 1, 2, และ V3 รวมถึงบอร์ดเกมอย่าง Danganronpa S: Ultimate Summer Camp มาเตรียมจำหน่ายด้วยกันนั้น ล่าสุดทางทีมงานยังได้เผยเพิ่มเติมว่าจะนำระบบสุ่มกาชาปองและไมโครทรานส์แอ็กชั่นใส่เข้ามาในเกมด้วย

แต่ก่อนที่เหล่าแฟนๆ เกมนี้จะตกใจไป ขอเน้นย้ำก่อนว่าผู้เล่นยังสามารถได้รับตัวละครทุกตัวและไอเทมอื่นๆ ทุกชิ้นในเกมได้จากการเล่นเกมตามปกติ (แค่อาจจะต้องใช้เวลามากกว่า) และระบบสุ่มกาชาฯ ที่ใส่เข้ามานั้นถือเป็นเพียงออปชั่นเสริมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถจ่ายเงินซื้อ “Monocoins” และ “Mononomicoins” เพื่อมาหมุนตู้กาชาฯสุ่มตัวละคร ไอเทม และการ์ดอัปเกรดต่างๆ ได้ล่วงหน้านั่นเอง อย่างไรก็ตามถ้าอยากจะอัปเลเวลตัวละครในทีมนั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องเล่นเกมเก็บเวลไปตามปกติอยู่ดี

Danganronpa Decadence เป็นบันเดิ้ลจากที่มัดรวมเกมดังในซีรีส์อย่าง Danganronpa: Trigger Happy Havoc, Danganronpa 2: Goodbye Despair และ Danganronpa 3: Killing Harmony รวมถึงบอร์ดเกมพิเศษอย่าง Danganronpa S: Ultimate Summer Camp ไว้ด้วยกัน ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 3 ธันวาคมนี้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

เครดิต: Destructoid

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้