Master Detective Archives: Rain Code ปล่อย PV ใหม่แนะนำเกม!

Spike Chunsoft เปิดตัวเกมใหม่แนวดาร์กแฟนตาซีแอ็กชั่นสืบสวนอย่าง “Cho Tantei Jikenbo Rain Code หรือ Master Detective Archives: Rain Code ออกมาให้เตรียมเล่นแล้ว โดยทีมงานผู้พัฒนาจะเป็นทีมเดียวกับที่สร้างซีรีส์ Danganronpa อั่นโด่งดังนั่นเอง ตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายภายในฤดูใบไม้ผลิ 2023 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

สำหรับทีมงานผู้สร้าง Cho Tantei Jikenbo Rain Code จะเป็นทีมงานที่เคยสร้างสรรค์ผลงานในซีรีส์ Danganronpa อันโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นคุณ Kodaka Kazutaka จาก Tokyo Games ที่รับงานด้านเขียนบท และได้ผู้ออกแบบตัวละครเป็นคุณ Komatsu Zakirui ส่วนเพลงประกอบก็คือคุณ Takada Masafumi เรียกได้ว่าเป็นเกมที่แฟนคลับ Danganronpa ไม่ควรพลาดจริง ๆ !!

เรื่องราวของ “Yuma” นักสืบฝึกหัดที่ความจำเสื่อมกับผู้ติดตามสุดน่ารักอย่าง “Shinigami-chan” ภารกิจของพวกเขาคือการไขปริศนาไปพร้อม ๆ กับเหล่านักสืบที่มีพลังพิเศษจากทั่วโลก ซึ่งในระหว่างที่พวกกำลังไขคดี ที่โลกก็ได้มีการปรากฎของ “เขาวงกตปริศนา” ขึ้นมา และที่เขาวงกตนี้ก็มีสัตว์ประหลาดปริศนากับกับดักมากมายเต็มไปหมด แน่นอนว่าพวกเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อไขปริศนาของเขาวงกคนี้ให้ได้!

ที่มา: https://news.livedoor.com/article/detail/23381371/
TrunksTH


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้