รีบเลย! ประกาศรับสมัครผู้เล่น eFootball เข้าแข่งขันรายการ eFootball Thailand Next Gen Season 2021/2022

ถือว่าเป็นโอกาสอันดีงาม สำหรับผู้เล่นเกม eFootball เลยก็ว่าได้ครับ เพราะในตอนนี้ทาง E-League Thailand กำลังประกาศรับสมัครเกมเมอร์เข้าร่วมแข่งขันรายการ eFootball Thailand Next Gen Season 2021/2022 เพื่อชิงโอกาสการเป็นนักกีฬา Esports มืออาชีพตัวแทน 16 สโมสรไทยลีก ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

eFootball Thailand Next Gen Season 2021/2022 เป็นการแข่งขันเกมฟุบอล เพื่อค้นหาผู้เล่นหน้าใหม่ให้มาเป็นนักกีฬา Esports มืออาชีพ ซึ่งในปีนี้จะเปิดรับสมัครในทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 – 10 ตุลาคม 2564
  • การแข่งขันเป็นรูปแบบเดี่ยว โดยแบ่งเป็น 2 แพลตฟอร์มคือ Mobile และ Console/PC
  • การแข่งขันประเภทเดี่ยว (1vs1) บนแพลตฟอร์ม โทรศัพท์มือถือ PES Mobile เป็นการแข่งขันชิงโอกาสการเป็น นักกีฬาอีสปอร์ตของทีมสโมสรไทยลีกทั้ง 16 ทีม ประเภทโทรศัพท์มือถือ เพื่อแข่งขันในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับ มืออาชีพ ของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯเปิดรับสมัครสโมสรละ 256 คน ทั้งหมด 4,096 คน
  • การแข่งขันประเภทเดี่ยว (1vs1) บนแพลตฟอร์ม (Console/PC) เป็นการแข่งขันชิงโอกาสการเป็นนักกีฬาอี สปอร์ตของทีมสโมสรไทยลีกทั้ง 16 ทีม ประเภทคอมพิวเตอร์ เพื่อแข่งขันในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ ของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ เปิดรับสมัครสโมสรละ 64 คน ทั้งหมด 1,024 คน
  • สมัครได้ 1 สิทธิ ต่อ 1 ประเภทการแข่งขัน (สมัครได้ทั้ง 2 ประเภท)
  • การแข่งขันประเภท Mobile ผู้ชนะเลิศของแต่ละกลุ่มสโมสร จะได้รบั สิทธิ์เป็นตวัแทนของสโมสรไทยลีกนนั้ เข้า แข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต่อไป (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้จัดกำหนด)

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสมัครเข้าแข่งขันหรืออยากดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ลิงค์ eleaguethailand.com

ที่มา: eleaguethailand.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้