Hamilton ร่วมมือกับ Far Cry 6 เปิดตัวนาฬิกาข้อมือของจริงจากในเกม ค่าตัว 40K

Play Video

ในเกม Far Cry 6 สิ่งหนึ่งที่ตัวเอก Dani Rojas สามารถสวมใส่ได้ก็คืออุปกรณ์เสริมที่บริเวณข้อมูลซึ่งก็มีหลากหลายรูปแบบและให้ประโยชน์ต่างกันออกไป แต่ 1 ในไอเทมสวมใส่ข้อมูลอันโดดเด่นชิ้นหนึ่งภายในเกมก็คงหนีไม่พ้นนาฬิกาข้อมือ Khaki Field Titanium automatic ซึ่ง Dani ได้รับมาจากพ่อใหญ่ Juan Cortez (ซึ่งพี่แกได้รับมาจากประธานาธิบดีคนก่อนหน้าของ Yara มาอีกที) ซึ่งภายในเกมเจ้าประโยชน์ของนาฬิกานี้นอกจากความสวยแล้ว มันยังช่วยลดดาเมจให้กับ Dani ขณะวิ่งอีกด้วย

ข่าวดีสำหรับผู้ที่รู้สึกว่านาฬิกาเรือนนี้สวยชะมัดก็คือมันกำลังถูกผลิตขึ้นจริง แม้จะไมาสามารถลดดาเมจให้คุณขณะวิ่งได้ แต่ความสวยของมันก็ยังคงอยู่ ปัญหาคือคุณมีเงินสัก 1,200 เหรียญดอลล่า (เกือบๆ 40,000 บาท) มั๊ยล่ะ? ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหางั้นคุณอาจจะสนใจมัน เมื่อทาง Hamilton ผู้ผลิตนาฬิกาข้อมือชื่อดังได้ร่วมมือกับ Far Cry 6 ผลิตนาฬิกาข้อมือรุ่น Khaki Field Titanium Far Cry 6 Limited Edition ออกมาให้เกมเมอร์หรือผู้ที่สนใจได้ซื้อหามาใช้กันในชีวิตจริง

นาฬิการุ่นนี้ถูกทำขึ้นมาแบบจำนวนจำกัดเพียง 1,983 ชุดเท่านั้น ผู้ที่สนใจอาจจะต้องลองไปช็อปที่ขายนาฬิกาของแบรนด์นี้ดูครับว่าได้นำเข้ามาไหมหรือสั่งให้ได้รึเปล่า เพราะถ้าเข้าไปดูในเว็บในส่วนค้นหาร้านค้านั้นก็ดูเหมือนจะระบุไปที่ช็อปที่ขายนาฬิกาของ Hamilton ครับ ซึ่งผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจอย่างที่บอก ยังไงก็ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนได้ครับ

ที่มา: https://www.pcgamer.com/this-real-far-cry-6-watch-costs-1200-real-dollars/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้