Genshin Impact เผยข้อมูล 2.1 ของใหม่จัดเต็ม พร้อมรีเซ็ทโบนัสเพชรx2!!

Genshin Impact

อย่างที่ทราบกันครับว่า Genshin Impact วันนี้มีไลฟ์สดพรีวิวแพตช์ 2.1 ออกมาให้เหล่านักเดินทางได้ดูได้ไฮป์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งก็จะมีข้อมูลใหม่ๆ ออกมาไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ แผนที่ใหม่ หรือกิจกรรมใหม่ก็ตาม ส่วนจะมีอะไรบ้าง จะมาสรุปให้เพื่อนๆ ได้อ่านคร่าวๆ ดังนี้ครับ

Code Item รอบนี้ สามารถไปเติมได้ที่เว็บไซต์หลักเช่นเดิม

DSPVUN2BKH5M
CB7UU6KT2H59
NTPVU7JTJYPD

ตัวละครใหม่ทั้ง 4 ตัว

Genshin Impact

แน่นอนว่าแพตช์ใหม่ก็จะมาพร้อมกับตัวละครใหม่อย่างแน่นอนครับ รอบนี้ได้แก่ Raiden Shogun 5 ดาว อาวุธหอก ธาตุไฟฟ้า, Kujou Sara 4 ดาว อาวุธธนูธาตุไฟฟ้า , Sangonomiya Kokomi 5 ดาว อาวุธสื่อเวท ธาตุน้ำ และ Aloy 5 ดาว อาวุธธนู ธาตุน้ำแข็ง ครับ โดยตู้แรกจะเป็น Raiden Shogun คู่กับ Kujou Sara ตอนแพตช์ 2.1 เลย Sangonomiya Kokomi จะเป็นตู้ถัดมาครับ ส่วน Aloy จะแจกฟรีสำหรับผู้ที่ล็อคอินเกมบน PS4, PS5 ในวันที่แพตช์ 2.1 เข้านั่นเองครับ

บอสมอนสเตอร์ใหม่+เนื้อเรื่องใหม่

แน่นอนว่าขึ้นแพตช์ใหม่ก็จะมีเนื้อเรื่องใหม่ออกมาให้ได้ผจญภัยกันต่อจากที่ค้างคาในแพตช์ 2.0 ด้วยครับ รอบนี้เราจะได้กลับไปเจอเบอร์ 6 ของ Fatui อย่าง Scaramouche กันอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ก็มีบอสมอนสเตอร์ใหม่เข้ามาให้สู้ด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ Thunder Manifestation, Hydro Hypostasis และบอสประจำสัปดาห์ที่หลายคนอยากให้มาลงตู้กาชาอย่าง La Signora นั่นเองครับ

พื้นที่ใหม่

เปิด 2 พื้นที่ใหม่เกาะ Watatsumi (Kaiyojima) และ เกาะ Seirai (Seiraijima) ซึ่งตัว เกาะ Watatsumi น่าจะเป็นพื้นที่ของ Kokomi ส่วน เกาะ Seirai น่าจะเป็นพื้นที่ที่ไรเดนเคยสำแดงเดชและเกิดการปล่อยพลังนั่นเองครับ

อาวุธใหม่

หลักๆ ก็คงเป็นอาวุธ 5 ดาว 2 ชิ้นที่เป็นของประจำตัว 5 ดาวทั้ง 2 คนในแพตช์นี้นั่นเองครับ นอกจากนี้ก็จะมีอาวุธ 4 ดาวในกิจกรรมอย่างดาบ Luxurious Sea-Lord ที่มาจากเกมพี่ Honkai Impact กับหอก The Catch นั่นเองครับ

ระบบใหม่ “ตกปลา”

สำหรับระบบใหม่ที่เข้ามารอบนี้ได้แก่ “ระบบตกปลา” นั่นเองครับ โดยการตกปลาก็จะต้องซื้อเหยื่อแล้วไปตกตามจุดตำปลาต่างๆ ริมน้ำ ซึ่งตอนนี้ก็จะเอาไว้ทำอาหารต่างๆ รวมไปถึงการร่วมกิจกรรม Lunar Realm เพื่อแลกของรางวัลพิเศษอีกด้วยครับ

และก็จะมีกิจกรรมใหม่ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Moonlight Merriment, Hyakunin Ikki, Spectral Secrets, โบนัสล็อคอิน และที่สำคัญรีเซ็ทแพ็คคูณ 2 ของการเติมครั้งแรกให้กับทุกคนด้วยครับ!! บอกเลยว่างานนี้เจอกันที่ตู้ท่านไรเด็นแน่นอนจ้า อ้อ! แล้วก็จะมี Genshin Concert ที่เป็นคอนเสิร์ตออนไลน์จาก Tokyo Philharmonic Orchestra ให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ ด้วยครับ เตรียมติดตามชมกันได้เลยจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้