เกมสยองขวัญ Dead by Daylight ปล่อยคลิปใหม่ แย้มแชปเตอร์ 21

Play Video

Dead by Daylight เกมสยองขวัญจากผู้พัฒนา Behaviour Interactive ที่ให้ผู้เล่นไล่ล่ากันเองแบบ 4v1 ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ แย้มถึงแชอปเตอร์ 21 ที่กำลังจะถูกอัปเดตเข้าเกมในเร็วๆนี้มาให้ชมแล้ว

ซึ่งตัวคลิปนั้นจะเป็นการบอกใบ้ถึงคิลเลอร์คนถัดไป ที่กำลังจะได้มาโลดแล่นภายในจักรวาลของ Dead by Daylight เพียงแต่ว่าในคลิปกลับไม่มีอะไรให้เห็นเลย นอกจากทีวีรุ่นเก่ากึกที่น่าจะมีใช้อยู่ในสมัยพ่อแม่ของพวกเรายังหนุ่มๆ สาวๆ ส่วนภาพในจอก็เป็นแบบซ่าๆ ไม่เห็นอะไรเลย ที่หลังจากดูจบก็น่าจะเกิดความสงสัยว่ามันต้องการสื่อถึงอะไร? หรือว่าคิลเลอร์คนใหม่จะโผล่หน้าออกมาจากทีวีคล้ายภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง The Ring กันแน่?

Hellraiser

และคลิปนี้ก็ทำให้เกิดการวิเคราะห์และกลายเป็นทฤษฎีไปต่างๆนาๆ เช่น เจ้าทีวีอันนี้มันน่าจะสื่อถึงฉากหนึ่งที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Hellraiser และตัวเลข 19.87 ก็คือปี 1987 ซึ่งเป็นปีที่เรื่อง Hellraiser ฉายพอดีซะด้วย

ฉากจากภาพยนตร์ Hellraiser

แต่ก็มีผู้ที่แย้งทฤษฎีนี้ออกมาว่าไอ้ตัวเลข 19.87 มันอาจจะสื่อถึงคำว่า The Bite of ’87 ที่ถูกพูดถึงในเกม Five Nights at Freddy ก็เป็นได้

ที่ดูแล้วเหล่าผู้เล่นต่างร่วมถกประเด็นกันสนุกสนานเลย ซึ่งคิลเลอร์คนถัดไปจะเป็นใครนั้นเราก็คงต้องมานั่งลุ้นกันต่อไป

Dead by Daylight กำลังวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Stadia, Switch, Xbox One, Xbox Series X และเปิดให้เล่นมือถือสมาร์ทโฟน

ที่มา https://gamerant.com/dead-by-daylight-chapter-21-killer/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้