Diablo II: Resurrected ทดสอบ Open Beta ปลายปีนี้

DIABLO II: RESURRECTED

รายละเอียดของ Diablo II: Resurrected ช่วงโอเพ่นเบต้า

การเข้าถึงล่วงหน้าสุดสัปดาห์ – 14 สิงหาคม 00.00 น. เวลาประเทศไทย – แฟนๆ ที่สั่งซื้อ Diablo II: Resurrected หรือ Diablo Prime Evil Collection ล่วงหน้าบน PC ที่ใช้ Windows, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5 และ PlayStation 4 จะเข้าถึงเกมได้ล่วงหน้าในช่วงเวลานี้

Open Beta สาธารณะสุดสัปดาห์ – 20 สิงหาคม 10.00 น. PDT – ระหว่างช่วงเวลานี้ เพียงดาวน์โหลดเกมบนพีซี, Xbox หรือ PlayStation ในช่วงสุดสัปดาห์ ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับช่วงเบต้าของ Diablo II: Resurrected ผู้เล่นสามารถทดลองใช้ระบบความคืบหน้าข้ามแพลตฟอร์มได้

ทั้งสองเฟสของช่วง Open Beta จะมีคลาสเพิ่มเติม 2 คลาสให้ผู้เล่นลองใช้ด้วย โดยสามารถเล่นเป็น พาลาดินศักดิ์สิทธิ์สวมเกราะหนัก และดรูอิดเปลี่ยนรูปร่างได้ผู้เกรี้ยวกราด ไปพร้อมกับคนเถื่อน, แอมะซอน และจอมเวทหญิง นอกจากนี้ ช่วงโอเพ่นเบต้ายังมีเกมเพลย์แบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์ให้รวบรวมเพื่อนๆ ได้มากถึง 8 คนมาจัดการกับกองกำลังของ Hell หรือจะดวลกันเองใน PVP ก็ยังได้

แม้ช่วงเบต้าจะจำกัดอยู่แค่สององก์แรกของเกม (เราไม่อยากสปอยล์คุณไงล่ะ!) แต่จะไม่มีขีดจำกัดเลเวล ดังนั้น ผู้เข้าร่วมทุกคนก็สามารถเพิ่มเลเวลและลองการจัดอุปกรณ์รบต่างๆ ให้ตัวละครได้อย่างหลากหลายมากเท่าที่ต้องการจนกว่าจะจบช่วงโอเพ่นเบต้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของช่วงโอเพ่นเบต้าได้ในบล็อกโพสต์
สำหรับละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo II: Resurrected โปรดดูที่เว็บไวต์อย่างเป็นทางการ
ดูภาพและวิดีโอล่าสุดของ Diablo II: Resurrected ได้ที่ Gamespress


DIABLO® II: RESURRECTED™ คือการรีมาสเตอร์ที่สมบูรณ์ที่สุดของ Diablo II และส่วนขยาย Lord of Destruction® สองผลงานชั้นยอดที่สมแก่นิยามของเกมแนว Action RPG ของ Blizzard Entertainment ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาอย่างโชกโชนหรือผู้ที่พลาดไปตอนเกมฉบับเดิมออกครั้งแรกเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน จะได้สัมผัสกับเกมเพลย์อันเป็นอมตะนิรันดร์กาลของ Diablo II ในภาพและเสียงอันทันสมัยด้วยพลังของฮาร์ดแวร์สำหรับเล่นเกมทุกวันนี้

Diablo II: Resurrected ช่วงทดสอบโอเพ่นเบต้ามอบโอกาสให้ทุกคนได้เล่นก่อนวางจำหน่าย และได้ทดลองเล่นภายในระยะเวลาที่กำหนด

ไฮไลต์ ใน Open Beta ของ Diablo II: Resurrected

ประตูของ The Burning Hells จะเปิดออกในฤดูใบไม้ร่วงนี้
Diablo II: Resurrected จะวางจำหน่ายทั่วโลกบน PC ที่ใช้ Windows® และเป็นครั้งแรกที่จะออกบนเครื่องคอนโซล ได้แก่ Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Nintendo Switch™ ในวันที่ 23 กันยายน 2021

ซื้อล่วงหน้าได้บนเครื่อง PC ที่ใช้ Windows PC, Xbox, and PlayStation – สามารถซื้อ Diablo II: Resurrected แยก หรือซื้อในฐานะส่วนหนึ่งของ Diablo Prime Evil Collection ก็ได้ ซึ่งอย่างหลังจะมาพร้อมส่วนขยาย Diablo II: Resurrected, Diablo® III, the Reaper of Souls™ รวมทั้งแพ็ก Rise of the Necromancer และไอเทมของตกแต่งสุดพิเศษสำหรับ Diablo III

มาสนุกกับการทดสอบ Open Beta. . . พร้อมกับเพื่อนๆ – การทดสอบ Open Beta ที่เริ่มขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 0:00 ตามเวลาประเทศไทย รองรับการเล่นหลายคน (มากสุด 8 คน) รวมทั้ง PvP ด้วย ซึ่งนี่จะเป็นการทดสอบครั้งสุดท้ายก่อนวางจำหน่าย

Early Access – ผู้เล่นที่ซื้อเกมล่วงหน้าบนเครื่อง PC ที่ใช้ Windows, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5 และ PlayStation 4† จะได้เข้าถึงช่วงเบต้าได้ล่วงหน้าในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 0:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

มีคลาสให้เล่นเพิ่มสองคลาส – ใน Open Beta จะมีคลาสให้เล่น 5 คลาสจากทั้งหมด 7 คลาส โดยคลาสที่มาพร้อมกับแอมะซอน, คนเถื่อน และจอมเวทย์หญิง คือ ดรูอิดผู้เกรี้ยวกราด และพาลาดินผู้เที่ยงธรรม

ช่วง Open Beta จะเปิดให้เล่นทั่วโลกในหลายภาษา – เมื่อเปิดตัว Diablo II: Resurrected จะได้รับการแปลเป็นนับสิบภาษา ได้แก่
อังกฤษ โปแลนด์
ฝรั่งเศส ภาษาจีนดั้งเดิม
อิตาลี ญี่ปุ่น
เยอรมัน โปรตุเกส (บราซิล)
สเปน (ยุโรป, เม็กซิโก) รัสเซีย
เกาหลี


การทดสอบ Open Beta จะเล่นได้ในภูมิภาค และในภาษาที่รองรับ

ฟีเจอร์ใหม่ ที่เข้าถึงได้และช่วยอำนวยความสะดวก – เวอร์ชันสุดท้ายของ Diablo II: Resurrected มาพร้อมการปรับปรุงมากมายที่เน้นการเข้าถึงได้ง่าย ได้แก่ การเก็บทองอัตโนมัติ, ขนาดตัวอักษรที่ใหญ่ขึ้นและตัวเลือกในการปรับให้อ่านง่าย, ตัวเลื่อนช่องเสียง, ตัวเลือกกำหนดปุ่มควบคุมที่ครอบคลุมมากขึ้น และการเปิดปิดแอ็กชันเพื่อลดจำนวนการคลิกหรือการกดปุ่มซ้ำๆ

ใช้เมาส์กับคีย์บอร์ดหรือคอนโทรลเลอร์เล่นบน PC – Diablo II: Resurrected จะให้คุณได้ควบคุมเกมในแบบที่ต้องการ และเราจะทดสอบการควบคุมทั้งสองแบบใน Open Beta

สตรีมและจับทุกภาพที่ต้องการ – ทันทีที่เริ่มเล่น Diablo II: Resurrected ในช่วง Open Beta (ระหว่าง Early Access และ Open Beta Test) คุณสามารถไลฟ์สตรีม, แคปภาพ และเผยแพร่ footage ต่างๆ ของเกมได้ หรือจะจับภาพหน้าจอจากส่วนไหนของเกมไปเผยแพร่ก็ได้เช่นกัน

คืนชีพความสะพรึงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน –

สำรวจ Sanctuary แห่งฝันร้ายของผู้เล่นที่บัดนี้ตระการตาด้วยความละเอียดระดับ 4K**

โมเดลสไปรต์ 2D แบบดั้งเดิมมาเกิดใหม่เป็น 3D เต็มพิกัดด้วยเทคโนโลยีการเรนเดอร์แบบกายภาพ งานด้านภาพที่ได้รับการอัปเกรดยังมาพร้อมแอนิเมชันใหม่, ระบบแสงแบบไดนามิก, พื้นผิวใหม่ และเอฟเฟกต์ด้านภาพที่ได้รับการปรับปรุง

Diablo II: Resurrected มาพร้อมซีเนมาติก 27 นาทีทุกชิ้นซึ่งเอามายกเครื่องใหม่แบบช็อตต่อช็อต Open Beta จะมีการ remake ซีเนมาติก องก์ 1 และ 2 โดยในการทดสอบจะได้เล่นสององก์แรกจากเกมตัวเต็ม

เพียงกดปุ่มเดียวก็สามารถสลับระหว่างงานภาพที่ได้รับการรีมาสเตอร์กับประสบการ “ดั้งเดิม” อันยังตราตรึงในความทรงจำ

รีมาสเตอร์เสียงเป็นระบบ Dolby Surround 7.1**

เกมเพลย์อันยอดเยี่ยมของ Diablo มาพร้อมกับการพัฒนาตัวละครตามแนว RPG อันเข้มข้น, การทำไอเทมอย่างละเอียดลออจนเหลือเชื่อ และการตีรันฟันแทงกันแบบเลือดสาดเครื่องในทะลัก


• บอกเราว่าคุณรู้สึกอย่างไร – ทุกสิ่งที่คุณเห็นและได้ยินในโอเพ่นเบต้าของ Diablo II: Resurrected ไม่ว่าจะเป็นภาพ เอฟเฟกต์เสียง อินเตอร์เฟซผู้ใช้ ระบบในเกม การแปลภาษา และอื่นๆ ยังไม่ถึงขั้นสุดท้าย และนับได้ว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาเราจะคอยรับฟังคำติชมอย่างใกล้ชิด และทำการเปลี่ยนแปลงตามที่จำเป็น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของ Diablo II ให้แก่ผู้เล่น

• การทดสอบ Open Beta กำหนดให้ต้องมีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยเท่านั้น – เกมเวอร์ชันสุดท้ายจะไม่กำหนดให้ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา

†ต้องมี Xbox Live Gold จึงจะเล่นในช่วง Early Access และ Open Beta ได้ รวมทั้งในการใช้ฟีเจอร์ผู้เล่นหลายคนเมื่อเปิดตัวด้วย

ไม่ต้องใช้ Xbox Live Gold เพื่อเล่นในช่วง Open Beta (ที่ไม่ใช่ Early Access)

ไม่ต้องใช้ PlayStation Plus ในช่วง Early Access หรือ Open Beta แต่ต้องใช้ในการเข้าถึงฟีเจอร์ผู้เล่นหลายคนเมื่อเปิดตัว

**ความละเอียดภาพระดับ 4K และระบบเสียง 7.1 Dolby Surround ต้องใช้แพลตฟอร์มและอุปกรณ์ที่รองรับ


การเกิดใหม่แห่งยุคทองช่วงต้นของ DIABLO
การกลับมาของเหล่าผู้กล้า . . . Diablo II: Resurrected พาเหล่าตัวละครกลับมา สู่การเล่นเกมในยุคปัจจุบัน ที่เป็น 3D เต็มพิกัด พร้อมด้วยเกมเพลย์อันรุ่มรวยและระบบการสร้างตัวละครให้ผู้เล่นได้สำรวจ แอมะซอน คนเถื่อน โนโครแมนเชอร์ พาลาดิน และจอมเวทหญิง มาพร้อม มือลอบสังหาร และดรูอิด จากส่วนขยาย Lord of Destruction

. . . เผชิญความชั่วร้ายในตำนาน กำจัด Andariel, Duriel, Mephisto, Diablo และ Baal—เหล่าอริร้ายผู้น่าเกรงขามที่นรกรวบรวมมา กำราบพวกมันก่อนจะไปเผชิญความท้าทายที่มากยิ่งขึ้นในโหมดความยากระดับนรกและฝันร้าย

ระบบการทำไอเทมอันเยี่ยมยอดมาพร้อมการรีเพลย์อันยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากการทำสงครามกับกองกำลังของ Burning Hells การอัปเกรดอุปกรณ์อันทรงพลังที่มีทั้งอาวุธและเกราะ ไอเทมเซ็ต รูนกับอักษรรูน เครื่องราง และอีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นเอกลักษณ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้