Valve ไฟเขียว! เกม Half-Life 2 Remaster ฉบับแฟนรีเมคเตรียมจ่อลง Steam

Valve ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่ฝากฝีมือเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Counter-Strike, Portal, Day of Defeat, Team Fortress, Left 4 Dead และ Dota รวมถึง Half-Life อีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ทั่วโลกรอการมาของภาคต่อ แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ออกมา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเกมเมอร์อาจจะได้สัมผัสการผจญภัยที่แปลกใหม่ เพราะว่า Half-Life 2 Remaster Collection ฉบับแฟนรีเมคเตรียมจ่อลง Steam แล้ว

โดยรายชื่อของเกม Half-Life 2 Remastered Collection ได้ถูกค้นพบบน SteamDB มาก่อนหน้า ซึ่งตัวเกมไม่ได้พัฒนาโดยทาง Valve แต่อย่างใด มันถูกพัฒนาโดยคุณ Filip Victor ที่ต่อยอดมาจากม็อด Half-Life 2 Update ที่เคยพัฒนามาในช่วงปี 2015 โดยตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะปรับปรุงในส่วนของกราฟิกให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น รวมถึงเนื้อหาเสริมทั้งสองตัว ทั้งนี้ยังมีการแก้ไขบั๊คต่างๆ ที่มีอยู่ในตัวเกมอีกด้วย

Half-Life 2 Remastered Collection นั้นจะประกอบไปด้วยตัวเกม Half-Life 2 หลักและเนื้อหาเสริมอย่าง Episode 1 และ Episode 2 ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดมากนัก เพียงแต่คุณ Filip Victor เพียงเปรยออกมาสั้นๆ ว่า ตัวเกมในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะทำให้เกมภาคต้นฉบับนี่ต้องอายกันเลยทีเดียว

ที่มา: ign.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้