กาปฏิทินรอ! รวม 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนสิงหาคม

เผลอเป็ปเดียวก็ล่วงเข้าสู่ช่วงเดือนสิงหาคม ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่เชื้อโคโรน่า (COVID-19) ยังไม่คลีคลาย ซึ่งเชื่อว่าทำให้ใครหลายๆ คนเครียดกันไป ว่าแล้วเรามาหาเกม Steam เล่นคลายเครียดกันดีกว่า ส่วนในเดือนนี้จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

GRIME
วันวางหน่าย:
2 สิงหาคม 2564
ข้อมูล: store.steampowered.com
GRIME เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ในรูปแบบ 2 มิติมุมมองด้านข้าง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบตัวแทนแห่งการทำลายล้างเข้าต่อสู้กับเหล่าสิ่งมีชีวิตรูปทรงประหลาดคล้ายหิน ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่ท้าทาย ศัตรูมีหลายแบบและท่วงท่าการจู่โจมที่หลากหลาย ตัวเกมมีระบบการอัปเกรดตัวละครและมีอาวุธให้เลือกใช้งานนี้ใครชอบเกมในซีรีส์ Dark Souls ต้องชอบเกมนี้แน่นอน


Naraka: Bladepoint
วันวางหน่าย:
12 สิงหาคม 2564
ข้อมูล: store.steampowered.com
NARAKA: BLADEPOINT เกมแนว Battle Royale แนวจอมยุทธ์ ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธประเภท กระบี่ ดาบ ธนู หน้าไม้ ปืนพกเข้ามาห้ำหั่นบนสมรภูมิสุดโหด ตัวเกมมีระบบปรับแต่งตัวละคร รวมถึงตัวละครก็ทักษะในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน ตัวเกมรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 60 คน สำหรับใครที่อยากลองสามารถเข้าไปโหลดเดโมไปลองเล่นฟรีบน Steam ด้วย


Madden NFL 22
วันวางหน่าย:
21 สิงหาคม 2564
ข้อมูล: store.steampowered.com
Madden NFL ถือว่าเป็นซีรีส์เกมอเมริกันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยในภาคใหม่ล่าสุดนี้ได้มีหลายอย่างที่ถูกปรับเปลี่ยน มีโหมดต่างๆ ให้เล่นมากมายคลาสผู้เล่นแบบใหม่ หากสั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam จะได้รับไอเท็มและการ์ดพิเศษอีกด้วย


Aliens: Fireteam Elite
วันวางหน่าย:
24 สิงหาคม 2564
ข้อมูล: store.steampowered.com
Aliens: Fireteam Elite เป็นเกมชูตติ้งเอาตัวรอดในมุมมองบุคคลที่สามที่รองรับระบบ Co-op คุณจะได้รับบทเป็นนาวิกโยธินเข้าต่อสู้กับเอเลี่ยน Xenomorph ผ่านเนื้อเรื่องใหม่ในจักวาลเอเลี่ยน ภายในเกมมีคลาสตัวละคร (Gunner, Demolisher, Technician, Doc และ Recon) อาวุธ อุปกรณ์และความสามารถที่หลากหลาย


New World
วันวางหน่าย:
31 สิงหาคม 2564
ข้อมูล: store.steampowered.com
New World เป็นแนว MMORPG ที่ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองทดสอบไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งก็ได้รับกระแสและผลตอบรับเป็นอย่างดี สังเกตได้จากตัวเลขยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam ที่แตะไปถึง 190,000 ยูสเซอร์ ผู้เล่นจะได้ไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้บนโลกแฟนตาซี ตัวเกมเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นตา สัตว์ประหลาดนานาชนิด ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ ของเดือนนี้เลยละครับ


และนี่ก็เป็น 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปดูรายชื่อเกมอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com และหากเพื่อนๆ คนไหนอยากจะแนะนำเกมอื่นเพิ่มเติมก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้