แรง! สตรีมเมอร์ดัง Asmongold บอกกับแชต New World นี่มันเกมโคตรขยะ

New World เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก Amazon ที่เปิดให้ผู้เล่นหลายๆ คนได้เข้าไปลองทดสอบกันในช่วงที่ผ่านมา ดูจะได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ เมื่อพิจารณาจากยอดผู้เข้าเล่นบน Steam ที่มากมายในระดับเหนือความคาดหมาย

อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะแฮปปี้กับมัน อย่างเช่นสตรีมเมอร์สาย MMO เบอร์ใหญ่อย่าง Asmongold ที่รู้สึกว่าตัวเกมแม้จะเป็น CBT ก็ควรทำได้ดีกว่านี้มากๆ โดยในระหว่างที่พี่แกกำลังสตรีมเกม New World ที่แชนแนลรองของตัวเองบน Twitch แล้วมีคนดูเข้ามาแสดงความคิดเห็นในช่องแชตว่า ไม่ควรนำเกมนี้ไปเทียบกับเกมไหน และเรื่องข้อผิดพลาดต่างๆ ของระบบก็ต้องมีอยู่แล้ว

พี่แกก็ระเบิดออกมาเลยว่า “มันคือผลงานจากบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่แม่งเป็นเกมที่ขยะโคตรๆ” เขาพูดต่อว่าถึงมันจะเป็นเกมที่ดีอยู่บ้าง แต่จากความคาดหวังของแฟนๆ เมื่อรวมกับมาตรฐานของ Amazon แล้ว เขารู้สึกว่าตัวเกมเวอร์ชั่นปัจจุบันมันน่าผิดหวังมากๆ ตากนั้นเขายังไปต่ออีกในทวิตเตอร์โดยบอกว่าระบบ PVP เกมนี้ที่พยายามจะเป็น Dark Souls ก็งั้นๆ และเซิร์ฟเวอร์ของ Amazon ก็กากสิ้นดี

อย่างไรก็ดีตัวเขาเล่นเกมนี้จนเลเวล 60 และเตรียมปล่อยวิดิโอรีวิวออกมาเร็วๆ นี้ ขณะที่ตัวเกม New World และทีมงานยังมีเวลาอีกเกือบๆ เดือนในการแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้มันเป็นเกมที่ดีขึ้นครับ

ที่มา: https://www.dexerto.com/new-world/asmongold-slams-garbage-new-world-as-bugs-dominate-beta-1622178/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้