ไม่ต้องรอ! รวม 5 เกมที่เราจะไม่ได้เห็นในงาน EA Play Live 2021

สำหรับงาน EA Play Live 2021 เป็นงานมหกรรมเกมโชว์ของทาง Electronic Arts (EA) ค่ายผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมที่ยิ่งใหญ่ติดอันดับโลก จะจัดขึ้นในเวลา 24.00 น.ของวันที่ 22 กรกฏาคมหรือเข้าสู่เช้าของวันที่ 23 กรกฏาคม 2564 ตามเวลาในประเทศไทย ภายในงานนี้จะมีเกมดังๆ ออกมาโชว์ตัวกันอย่างมากมาย ใครเป็นแฟนเกม Battlefield 2042 ก็ตั้งตารอกันได้เลย แต่กระนั้นก็มีเกมจำนวนไม่น้อยที่ไม่ได้ไปโชว์ตัวกันในงานนี้ ซึ่งจะมีเกมไหนบ้าง เราไปดูพร้อมกันครับ

Mass Effect
หลังจากวางจำหน่าย Mass Effect Legendary Edition ไปแล้ว เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนก็คาดหวังว่าจะได้เห็น Commander Shephard และ N7 กลับมาสร้างตำนานอีกครั้งบน Mass Effect 4 แต่จากข้อมูลล่าสุดชี้ชัดว่า Mass Effect ภาคใหม่จะไม่ไปปรากฏในงานนี้ครับ


Dragon Age 4
ในตอนนี้ทางทีมพัฒนาสุดเก๋าอย่าง BioWare กำลังง่วนกับการสร้าง Dragon Age 4 และมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่รอติดตามข้อมูลหรือเกมเพลย์ตัวใหม่ของสุดยอดเกม RPG ภาคต่อ แต่สุดท้ายแล้วแฟนๆ ก็ต้องทำใจเพราะ BioWare ประกาศว่าตัวเกมจะไม่ไปโชว์ของที่งานนี้เช่นกัน


Jedi: Fallen Order 2
หลังจากที่ตัวเกมในภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก และทาง Respawn Entertainment ผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้ประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนก็คงอยากเห็นภาคต่อ และทาง EA ได้ยืนยันว่าจะไม่มีชื่อ Star Wars อยู่ในงาน EA Play Live


Skate 4
จากการประกาศของทาง EA ว่าตัวเกม Skate 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาทำให้แฟนๆ เฝ้ารอที่จะเห็นข้อมูลใหม่ๆ ออกมา แต่กระนั้นทางผู้พัฒนา Full Circle ยังคงปิดปาก นิ่งเงียบ สุดท้าย Skate 4 ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะไม่ได้ไปงาน EA Play Live ปีนี้ครับ


Need For Speed
NFS ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และทาง EA ก็ได้พัฒนาเกมนี้มาอย่างยาวต่อเนื่องยาวนาน และจากข้อมูลล่าสุดพบว่าตัวเกมภาคใหม่จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้า เพราะทางผู้พัฒนา Criterion ต้องไปช่วยพัฒนาเกม Battlefield 2042


และนี่ก็เป็น 5 เกมที่ไม่ได้ไปโชว์ตัวภายในงาน EA Play Live 2021 และหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราอาจจะได้เห็นเกมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ไปโชว์ในงานนี้แทนอะนะ…

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้