Cooler Master เตรียมขายชุดโต๊ะเกมเมอร์สุดเท่ ORB X

Cooler Master เตรียมออก ORB X

Cooler Master ผู้ผลิต Hardware และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สุดเท่ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่ใหญ่อลังการกว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่เคยวางจำหน่ายมา กับ ORB X เวิร์กสเตชันเอนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง

ORB X ออกแบบล้ำสมัยเหมือนห้อง Cockpit ทรงโดม สร้างความเป็นส่วนตัวในขณะเล่นเกมหรือทำงาน สามารถเปิด-ปิด โดมอัติโนมัติด้วยเพียงปุ่มเดียว (กดเปิดโดมเพื่อยกจอขึ้นด้านบน ทำให้สามารถเข้าไปนั่งได้) ORB X สามารถติดตั้งหน้าจอขนาด 27 นิ้วได้ถึง 3 จอ แต่ถ้าเป็นหน้าจอขนาด 49 นิ้วจะติดตั้งได้ 1 จอ ตัวโดมจะติดตั้งลำโพงไว้รอบทิศทำให้สามารถสร้างเสียงได้สมจริงและแม่นยำแม้ไม่ได้สวมหูฟัง

ตัวเก้าอี้ปรับเอนได้ตามสรีระร่างกาย มีที่พักศีรษะ ที่รองเอว และที่พักเท้า สามารถปรับได้ตามใจ มีช่องเก็บเคส PC หรือเครื่องเกมไว้ที่ด้านหลังของโดมทำให้ไม่เกะกะ ส่วนด้านในของโดมจะมีช่องสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เมาท์ จอยสติก และมีที่วางแก้วน้ำด้วย

ตัวโต๊ะมีขนาดใหญ่และคลุมด้วยผ้า Micro-Woven ทำให้ใช้เม้าท์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีติดขัด อีกทั้งตัวโต๊ะยังรองรับระบบการชาร์จมือถือแบบไร้สายอีกด้วย

ด้านข้างของที่รองแขนฝั่งซ้ายจะเป็นแผงควมลำโพง ฝั่งขวาจะเป็นช่อง USB สำหรับเสียบเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ มีช่องสำหรับเสียบไมค์ด้วย

เรียกว่าเป็นอุปกรณ์สำหรับสายเกมอย่างแท้จริง เข้าไปนั่งแช่เล่นเกมได้ทั้งวัน ง่วงก็เอียงนอนได้ ส่วนจะวางจำหน่ายเมื่อไร และราคาเท่าไรนั้น ก็ต้องรอ Cooler Master ประกาศอีกทีนะครับ

ที่มา : https://videocardz.com/press-release/cooler-master
Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้