Cooler Master เปิดตัว PC โฉมใหม่ ดีไซน์รองเท้าผสมกราฟิตีสุดคูล

เผยโฉมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Cooler Master แบรนด์อุปกรณ์ไอทีที่โดดเด่นด้านการผลิตอุปกรณ์ระบายความร้อน โดยสินค้าใหม่ในครั้งนี้ก็คือเครื่อง PC รุ่นลิมิเต็ดนามว่า Sneaker X Bounce ซึ้งมีจุดเด่นเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่อง PC ทรงรองเท้าพร้อมฮาร์ดแวร์สุดไฮเทค กับผลงานการสร้างสรรค์ของศิลปินกราฟิตีชื่อดังอย่าง Bounce ออกมาเป็น PC ที่มีรูปร่างแปลกใหม่จนดูเหมือนไม่ใช่เครื่องคอมค่ะ

Sneaker X Bounce

แน่นอนว่าคุณสมบัติหลัก ๆ ของ PC เครื่องนี้ก็คือดีไซน์ที่ดูเหมือนรองเท้าผ้าใบ ผสมผสานกับสีสันและการตกแต่งสไตล์ภาพกราฟิตีข้างถนนที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปิน Bounce ในส่วนของอุปกรณ์ไอทีนั้น พีซีเครื่องนี้จะมาพร้อมกับลำโพงรุ่นถอดแยกได้ รองรับ DTS Studio Sound ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับเสียงแบบรอบทิศทาง แถมตัวละโพงยังมีไฟ LED พร้อมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้ากระต่าย Bounce Rabbit ด้วย

Sneaker X Bounce

สำหรับใครที่เป็นห่วงด้านประสิทธิภาพ ทาง Cooler Master ก็ยืนยันว่าเจ้า PC รุ่น Sneaker X Bounce นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานในทุก ๆ แขนง ไม่ว่าจะใช้เล่นเกม สร้างผลงานศิลป์ หรือจะใช้ทำงานอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน น่าเสียดายที่ในปัจจุบันยังคงไม่มีการเผยสเปกของตัวเครื่องออกมาค่ะ

ทาง Cooler Master ยังได้ทิ้งท้ายไว้อีกว่า PC รุ่น Sneaker X Bounce นั้นไม่ได้เป็นเพียง PC ธรรมดา หากแต่ถือเป็นสัญลักษณ์ของการผสมสานระหว่างเทคโนโลยี ศิลปะ และวัฒนธรรม ที่สำคัญคือมันยังมีวางจำหน่ายเพียงแค่ 1,000 เครื่องทั่วโลกเท่านั้น งานนี้ใครที่อยากได้รีบไปหาจองโดยด่วนเลย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้