Genshin Impact ปล่อย Trailer แพตช์ 2.0 Inazuma มาแล้ว พร้อมของใหม่เพียบ

Genshin Impact

เมื่อช่วง 1 ทุ่มที่ผ่านมา Genshin Impact ได้มีการไลฟ์สดที่เป็นการพรีวิวเวอร์ชั่นใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ ซึ่งในรอบนี้ตัวเกมได้มาในแพตช์เวอร์ชั่น 2.0 ที่มีชื่อแพตช์ว่า The Immovable God and the Eternal Euthymia (แปลไทยประมาณว่า เทพผู้ไม่เคยสั่นคลอน และความเบิกบานชั่วนิรันดร์) โดยไฮไลท์หลักเลยก็คือการมาถึงของทวีปใหม่ที่หลายคนรอคอยอย่าง Inazuma แดนแห่งไรเด็นโชกุนสายฟ้าที่ตามล่าวิชั่นทั่วเกาะ พร้อมกับการปล่อย Trailer สายฟ้านิรันดร์ กับความฝันอันว่างเปล่า ที่เป็นการพรีวิวเรื่องราวและตัวละครใหม่ๆ ในแพตช์ 2.0 นี้ให้ได้ชมกันครับ

โดยในไลฟ์สดก็จะมีการให้ทีมงานแต่ละคนได้พูดพรีเซนต์เกี่ยวกับส่วนที่ตนเองรับผิดชอบต่างๆ ไม่ว่าจะมีอาทเวิร์ค สิ่งปลูกสร้าง ธีมต่างๆ ไปจนถึงเพลงที่เกี่ยวข้องกับทวีป Inazuma ครับ โดยตัวทวีปนี้จะดูค่อนข้างหม่นหมอง และเต็มไปด้วยสายฟ้าที่เกิดจากตัวโชกุนเองและธรรมชาติของเมืองมากกว่า 2 เมืองแรกครับ ซึ่งก็มีการเผยให้เห็นตัวละครใหม่ที่ทางออฟฟิเชี่ยลยังไม่ได้เปิดเผยมาก่อนด้วยอย่างเช่นตัว ไรเด็น โทมะ ซาระ โคโคมิ โกโร่ ซึ่งตัวพวกนี้ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะเป็นตัวละครที่เล่นได้ทั้งหมด แต่ตัวละครที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้จะมาเป็นตู้กาชาในแพตช์ 2.0 นี้ โดย อายากะ น่าจะมาก่อน แล้ว โยอิมิยะ กับ ซายุ จะมาในตู้ถัดไปครับ

ไรเด็น
โทมะ
ซาระ
โคโคมิ
โกโร่

นอกจากนี้ก็จะมีอาวุธใหม่ อาร์ติแฟกต์ใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ และสิ่งที่หลายคนรอคอยอย่างระบบปลูกพืชในบ้านกาน้ำ ออกมาให้ได้เห็นกันด้วยครับ ตัวอาวุธก็จะเป็นธีมสายฟ้าที่มีทั้ง 4-5 ดาว อาร์ติแฟกต์ก็จะเป็นสาย ER เซ็ทนึง แล้วก็สาย ATK เซ็ทนึง ส่วนมอนสเตอร์ใหม่ๆ ก็จะดูเป็นพวกโรนิน ซามูไร และ Fatui ในดินแดน Inazuma ครับ ส่วนกำหนดการอัปเดตนั้นยังไม่ได้มีแจ้งมาแต่อย่างใด ยังไงก็เก็บเงิน เก็บวัตถุดิบรอกันไว้ให้ดี แล้วรอติดตามประกาศทางหน้าแฟนเพจครับ ส่วนผมก็น่าจะเก็บเพชรไว้เปิดตู้โยอิมิยะเพราะอยากได้!! เจอกันใน Inazuma จ้า

**ที่สำคัญ เห็นว่าตอนนี้สามารถเชื่อมต่อไอดีของ PlayStation กับ miHoYo เพื่อเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้แล้วด้วยนะ

Genshin Impact

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้