ไม่ถึงวันเกินเป้า! HSH Survive เตรียมพา HRK เข้านิวรณ์ หลังได้แสนไลค์อย่างไว

เรียกได้ว่ากลายเป็นคอนดิชั่นสิวๆ ไปเลยครับสำหรับทางเกม Home Sweet Home Survive โดยเพจ Home Sweet Home : Game ที๋โพสต์กิจกรรมขอ 100,000 Like แล้วจะพา “ตาเหยก” หรือ เอก Heartrocker เข้าสู่นิวรณ์ในฐานะของฆาตกรสตรีมเมอร์ ซึ่งก็มีการบอกใบ้มาสักพักแล้ว

Home Sweet Home Survive
Home Sweet Home Survive

แน่นอนว่าตัวละครที่กำลังจะเข้าเกมของ HRK ยังไงก็เข้าแน่ๆ แหละ มีเตรียมการอยู่แล้ว ที่โพสต์เมื่อวานก็เป็นการเรียกเสียงฮือฮาจัดอยู่ในหวดการโปรโมทอย่างหนึ่งพ่วงชาลเลนย์เข้าไปในตัวกับ 100,000 Like ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

แต่ด้วยพลังแม่ยกและแฟนคลับอันแข็งแกร่งก็ทำให้ยอดไลค์ผ่านหลักที่ทีมงานตั้งไว้อย่างสวยงาม โดยปัจจุบัน (ณ เวลาเขียน) ตัวโพสต์มีไลค์อยู่ที่ 160,000 Like หลังโพสต์มา 20 ชั่วโมงด้วยกัน นั่นหมายความว่าใช้เวลาไม่ถึงวันดีในการทำตัวเลขผ่านคอนดิชั่นดังกล่าว และว่ากันตามตรงอาจไม่ถึงครึ่งวันเสียด้วยซ้ำไป

อย่างไรก็ดี ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับแฟนคลับของ HRK ด้วยครับ ที่กำลังจะมีไอคอนคนโปรดโผล่มาให้เล่นได้ในเกมเพิ่มเติม ภายหลังจากที่เพิ่งเพิ่มแป้ง Zbing. เข้าไปในเกมเมื่อไม่นานมานี้ด้วยนั่นเอง ส่วนตัวละคร HRK จะเข้าเกมวันไหนนั้น ก็รอติดตามจากทางเพจ Home Sweet Home : Game ได้เลย

ที่มา: https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame/posts/3949323031843087

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้