Bandai โชว์คลิปเกมตู้ใหม่ Mobile Suit Gundam Battlefield Bonds II

Mobile Suit Gundam Battlefield Bonds II

สาวกกันดั้มทั้งหลายเตรียมตัวตื่นตาตื่นใจกันได้เลย เพราะทาง Bandai เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมตู้ตัวใหม่แล้ว นั่นคือเกม Mobile Suit Gundam Battlefield Bonds II เกมตู้ที่จะจำลองห้องค๊อกพิทของหุ่นมาให้เรานั่งขับแบบสมจริง โดยเกมตู้นี้จะเปิดให้บริการวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่ Game Center ทั่วประเทศญี่ปุ่น

เกม Mobile Suit Gundam Battlefield Bonds ภาคแรกนั้นเปิดตัวในปี 2006 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนมีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่มาเรื่อยๆ ครั้งล่าสุดในปี 2016 เรียกว่าผ่านมาถึง 15 ปีเลยทีเดียวกว่าที่จะออกเกมภาค 2 นี้มา โดยเกมตู้ภาคแรกนั้นจะเป็นแบบโดมจอโค้งภาพไม่คมชัดมากนัก ในภาคใหม่นี้ถึงแก้จุดด้วยนี้ด้วยการเปลี่ยนเป็นจอ LED ขนาดใหญ่ 3 ตัวแทน เรียกว่าภาพคมชัดสีสดสวย รายละเอียดภาพและเอฟเฟคต่างๆ ก็จะเลิศหรูสมกับเป็นเกมปี 2021 เลย

เครื่องภาคแรก

ตัวเกมในเวอร์ชั่นแรกที่จะเปิดให้บริการนี้จะมีหุ่นให้เราเลือกเล่นได้ 2 ฝ่ายคือสหพันธ์และซีออน โดยจะมีหุ่นให้เลือกฝ่ายละ 11 ตัว โดยหุ่นจะแบ่งเป็น 4 ประเภทตามรูปแบบการโจมตี คือ ระยะประชิด ระยะกลาง ระยะไกล และยิงวิถีโค้ง

โดยโหมดการเล่นจะแบบออกเป็น 3 หมวด คือแบบทั่วไป (เล่นออนไลน์สู้กับคนอื่น) แบบส่วนตัว (เล่นกับเกมเครื่องข้างๆ เท่านั้น หรือเล่นสู้กับคอม) และโหมดฝึกสอน สามารถเล่นได้สูงสุด 4 VS 4 รูปแบบการเล่นหลักๆ คือฝั่งเหลือแต้มทีมเยอะกว่าก็จะเป็นทีมที่ชนะไป การลดแต้มของอีกฝ่ายก็คือการฆ่าฝ่ายตรงข้าม (ตายแล้วก็เกิดใหม่ได้เรื่อยๆ จนกว่าแต้มจะหมด) หรือทำลายฐานของฝ่ายตรงข้ามก็จะลดแต้มได้เยอะมาก (เมื่อฐานพังซักพักก็จะกลับมาใหม่) ทำให้รูปแบบการเล่นเกมนี้ต้องแบ่งเป็นทั้งทีมบุก และทีมป้องกันฐาน เพื่อที่จะทำให้ทีมของตัวเองได้รับชัยชนะ จุดเด่นของเกมนี้อีกอย่างคือเมื่อตายเราก็สามารถเปลี่ยนใช้หุ่นตัวใหม่ได้ เพื่อปรับแผนการรบได้ตลอดเวลา

Mobile Suit Gundam Battlefield Bonds II ค่าเล่นจะอยู่เกมละ 500 เยน เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอย่างลองเล่นก็ต้องรอบินไปเล่นที่ญี่ปุ่นกันนะคราบ

ที่มา : https://kizuna2.gundam-kizuna.jp/
Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้