อัปเดตใหม่ของ Marvel’s Avengers เผลอโชว์ IP Address ของผู้เล่น

ยังเป็นเกมที่มีเรื่องราวมากมายให้พูดถึง (ในหลายๆ แง่) นะครับ สำหรับ Marvel’s Avengers เมื่ออัปเดตล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นกันอีกรอบ เมื่อดันมีการแสดงผลเลข IP Address ขึ้นมาบนจอด้วย จนผู้พัฒนาอย่าง Crystal Dynamics ต้องขอให้ผู้เล่นอย่าเพิ่งสตรีมเกมจนกว่าจะได้รับการแก้ไข

Marvel's Avengers
Marvel’s Avengers

โดยในทีแรกนั้นทาง Crystal Dynamics ออกมาขอความร่วมมือโดยไม่ได้ระบุอาการที่แน่ชัดนักว่าเกิดความผิดพลาดอะไร แต่ยูเซอร์ทวิตเตอร์หลายๆ คนก็ออกมาบอกว่าข้อผิดพลาดคือดันโชว์ IP Address ของผู้เล่นขึ้นจอนั่นเอง ซึ่งก็คงไม่ต้องบอกว่าแฟนๆ จะเซ็งกันขนาดไหน เพราะลำพังแค่ตัวเกมก็โดนบ่นไม่หยุดอยู่แล้ว ยังมีข้อผิดพลาดร้ายแรงหลุดมาอีก

กระทั่งไม่กี่ชั่วโมงถัดมาทาง Crystal Dynamics ก็ได้คอนเฟิร์มว่าข้อผิดพลาดคือเผลอแสดงผล IP Address ผู้เล่นนั่นเอง โดยเกิดขึ้นบนเวอร์ชั่น PS5 และมีการบอกว่ากำลังแก้ไขอยู่

ยังดีที่เกิดขึ้นกับเวอร์ชั่นเดียว เพราะเวอร์ชั่นอื่นก็ไม่เจอ และสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว เพียงแต่ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องร้ายแรงที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจมองข้ามได้ ก็โดนทัวร์ลงไปตามระเบียบ หวังว่า Crystal Dynamics เองจะผ่านพ้นมรสุมนี้ไปได้ในเร็ววัน

ที่มา: https://www.pcgamer.com/marvels-avengers-is-exposing-streamer-ip-addresses-after-new-update/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้