Genshin Impact เผยรายละเอียดตู้รีรันน้อง Klee และหนังสือ Lost Prayer

Genshin Impact

ตอนนี้เหล่านักเดินทางก็กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ Genshin Impact V. 1.6 กันเป็นทีเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าแพตช์ใหม่ก็ต้องมีตู้หรือการอธิษฐานใหม่มาให้เปิดกัน โดยที่ตู้เปิดหัว 1.6 นี้จะเป็นตู้รีรันของน้อง Klee นั่นเองครับ ซึ่งเอาจริงๆ ตัว Klee เองก็ยังถือว่าเป็น DPS ไฟที่รุนแรงอยู่ เพียงแต่เล่นยากหน่อยนึง ทว่าความน่ารักของน้องก็ทำให้ใครหลายคนอยากได้น้องมาร่วมทีมอย่างแน่นอน และตอนนี้ก็มีรายละเอียดของตู้นี้มาให้ดูกันแล้วว่าข้างตู้ 3 ตัวมีอะไรบ้าง พร้อมกับตู้อาวุธที่เป็นการรีรัน Lost Prayer to the Sacred Winds จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

ระยะเวลา – หลังอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ~ 2021-06-29 17:59:00

ในช่วงเวลากิจกรรมโอกาสได้รับตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด “ดวงอาทิตย์ที่หลบหนี – Klee (ไฟ)” ตัวละคร 4 ดาว “ดาราจรัสแสง – Barbara (น้ำ)”, “ความหวานที่ไร้พิษสง – Sucrose (ลม)” “เจ้าหญิงแห่งการลงทัณฑ์!! – Fischl (ไฟฟ้า)” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น

แวะบอกกันนิดนึงว่า 4 ดาวในตู้นี้ถือว่ามีทั้งเก่งมากๆ ถึงระดับเก่งใช้งานดี ใครที่ยังไม่ C6 ก็เปิดหากันได้ครับ ยิ่ง Fischl กับ Sucrose เหมือนจะได้บัฟธาตุมา น่าใช้มากขึ้นครับ

ระยะเวลา – หลังอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ~ 2021-06-29 17:59:00

ในช่วงเวลากิจกรรมโอกาสได้รับอาวุธ 5 ดาว “ดาบใหญ่ – Skyward Pride”, “สื่อเวท – Lost Prayer to the Sacred Winds” อาวุธ 4 ดาวลิมิเต็ด “ธนู – Mitternachts Waltz” และอาวุธ 4 ดาว “ดาบ – Lion’s Roar”, “ดาบใหญ่ – The Bell”, “หอก – Favonius Lance”, “สื่อเวท – The Widsith” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น

Genshin Impact

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้