ชี้เป้า 5 เกมขายดีบน Steam ประจำสัปดาห์

งานนี้มีเสียเงินอีกแล้ว

ในเดือนนี้มีเกมดังออกวางจำหน่ายอย่างมากมาย และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองเกมดีๆ มาเล่นแก้เบื่อ ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ 5 เกมขายดีบน Steam ประจำสัปดาห์ เพื่อใช้ไปไกด์ตัวอย่างในการซื้อเกม ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

อันดับ 5 PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS
ราคา: 559 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
แม้ว่าตัวเกม PUBG จะวางจำหน่ายมาหลายปีแล้ว แต่กระนั้นตัวเกมก็ยังติดอันดับเกมขายดีบน Steam อยู่ตลอดๆ คงเป็นเพราะตัวเกมได้มีการอัปเดตเนื้อหาให้มีความน่าสนใจอยู่เสมอๆ เรียกว่าดึงผู้เล่นหน้าเก่าให้ยังติดหนึบ และจับผู้เล่นหน้าใหม่ให้มาซื้อเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก นี่คือเกมแนว Battle Royale ระดับโลกอย่างแท้จริง


อันดับ 4 Days Gone
ราคา:
1,490 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Deacon St. John ไบเกอร์ขาลุยที่ต้องต่อสู้เอาตัวรอดบนโลกล้มสลายจากไวรัสสายพันธุ์นรกที่ทำให้ผู้คนกลายร่างเป็นซอมบี้ ตัวเกมมีจุดเด่นตรงการนำเสนอเรื่องราว ระบบเกมเพลย์สุดมันส์ กราฟิกสวยงามถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์สายเลือด PC หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า เราอาจจะได้เห็นข่าวการสร้าง Days Gone ภาคต่อในเร็ววัน


อันดับ 3 Grand Theft Auto V: Premium Edition
ราคา:
704.25 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
อีกหนึ่งเกมในตำนานของทางค่ายสุดขบถอย่าง Rockstar North ที่ยังคงทำยอดขายดีอย่างต่อเนื่อง โดยตัวเกม Grand Theft Auto V: Premium Edition จะประกอบไปด้วย Grand Theft Auto V ภาคหลัก, Grand Theft Auto Online, เนื้อหาเสริมและไอเทมพิเศษมากมาย บอกเลยซื้อเกมในเวอร์ชั่นนี้คุ้มค่าแน่นอน!


อันดับ 2 The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition
ราคา:
259.80 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564)
กดซื้อ: store.steampowered.com
The Witcher 3: Wild Hunt เป็นอีกหนึ่งเกมเก่าที่ยังขายดีอย่างต่อเนื่อง โดยตัวเกมในเวอร์ Game of the Year Edition นั้นจะประกอบไปด้วย ตัวเกมภาคหลักและภาคเสริมอย่าง Hearts of Stone และ Blood & Wine ที่จะช่วยให้คุณได้รับอรรถรสเพิ่มมากขึ้น หากใครที่กำลังมองหาเกมแอ็คชั่น RPG ออกล่าสัตว์ประหลาด พร้อมเนื้อหาและภารกิจต่างๆ ที่ลุ่มลึกเกมนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ


อันดับ 1 Biomutant
ราคา:
999 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
Biomutant เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG บนโลกเปิดที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ต้องค้นหา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้กล้าหน้าขนที่จำเป็นต้องออกไปผจญภัยเพื่อช่วยกอบกู้โลกใบนี้ให้ได้ ตัวเกมมีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ มีอาวุธหลากหลายให้เลือกใช้ แถมมีเวทมนตร์ด้วย ภารกิจหลักน่าสนใจ ภารกิจรองมีให้ทำเยอะมากๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นเพลินๆ สนุกใช้ได้ครับ ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Biomutant ได้ที่ลิงค์ www.online-station.net

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้