รวม 5 เกมแนวอนิเมะลดราคาแบบจัดหนักบน Steam วันนี้วันสุดท้าย รีบสอยด่วน!

วันนี้วันสุดท้าย รีบเข้าไปกดซื้อกันให้ด่วนๆ

ในตอนนี้ทาง Steam กำลังลดราคาเกมของทาง Bandai Numco หลากหลายเกมที่อิงมาจากอนิเมะชื่อดังวันนี้เป็นวันสุดท้าย เรียกว่าใครที่ชื่นชอบเกม+อนิเมะ ถือว่าเป็นจังหวะดีแล้วที่จะได้เล่นเกมคุณภาพดีในราคาถูก ส่วนจะมีเกมไหนน่าซื้อหามาเล่นกันบ้าง ไปดูพร้อมกันครับ

DRAGON BALL FighterZ
ลดเหลือ:
255 บาท
กดซื้อ:
store.steampowered.com
ต้องยอมรับว่า Dragon Ball FighterZ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนวไฟท์ติ้งที่ดีที่สุดองซีรี่ย์ดราก้อนบอลเลยทีเดียว ตัวเกมนำเสนอเกมเพลย์ ระบบกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าไม่ใช่คอเกมแนวไฟท์ติ้งก็เล่นเกมนี้ได้อย่างสนุก เพราะการบังคับนั้นเป็นมิตรกับผู้เล่นมากมาย แถมยังมีท่าไม้ตายสุดอลังเอาไว้ในเกมด้วย แฟนๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด


One Piece Burning Blood
ลดเหลือ:
240 บาท
กดซื้อ:
store.steampowered.com
ตัวเกม One Piece Burning Blood นั้นเต็มไปด้วยการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ตัวเกมนำเสนอเกมเพลย์ที่รวดเร็วที่มาพร้อมคอมโบที่รุนแรง กราฟิกสวยงามสดใส ผู้เล่นสามารถสลับตัวละครในขณะต่อสู้ได้ และมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 40 ตัวละครเลยทีเดียว เหมาะกับแฟน One Piece อย่างมาก การเล่นง่ายๆ เน้นความสนุกเป็นหลัก


NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4
ลดเหลือ:
207 บาท
กดซื้อ:
store.steampowered.com
NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 คือภาคล่าสุดของซีรีส์ STORM นำเสนอเรื่องราวความเป็นในส่วนท้ายของการ์ตูน คือ สงครามโลกนินจากครั้งที่ 4 ระหว่าง อุจิวะ มาดาระ กับ เซนจู ฮาชิรามะเป็นหลัก ตัวเกมในภาคนี้มีระบบการต่อสู้ที่เร้าใจ เล่นง่าย คาถานินจาแบบใหม่ๆ แถมระบบกราฟิกก็ดูสวยงามด้วย


JUMP FORCE
ลดเหลือ:
318 บาท
กดซื้อ:
store.steampowered.com
จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องการนำเอาตัวละครสุดฮิตจากนิตยสารโชเน็นจั๊มป์ที่มีทั้ง Dragon Ballz, One Piece, Naruto และอื่นๆ มาตั้งก๊วนต่อสู้กันในรูปแบบเกมแนวไฟท์ติ้ง ตัวเกมรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 ทำให้ระบบกราฟิกภายในเกมนั้นสวยงาม เต็มไปด้วยรายละเอียดต่างๆ ตัวเกมเล่นง่าย แถมมีคอมโบสวยๆ บางท่าก็เป็นการตัดฉาก เผยมุมมองในรูปแบบการ์ตูน แบบว่าเห็นแล้วได่อรรถรสมากๆ


CODE VEIN
ลดเหลือ:
458.70 บาท
กดซื้อ:
store.steampowered.com
CODE VEIN เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายซีรีส์ Dark Souls ตัวเกมมีระบบกราฟิกในรูปแบบอนิเมะจ๋าๆ ทำให้ตัวละครและสภาพแวดล้อมต่างๆ ดูดีมีเอกลักษณ์ เนื้อเรื่องและระบบเกมโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดี อีกทั้งในตอนนี้ทางผู้พัฒนายังเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมในเวอร์ชั่นเดโมมาทดลองเล่นกันก่อนได้ด้วย


ขอย้ำอีกครั้งว่าเทศกาลลดราคาเกมแนวอนิเมะบน Steam ในครั้งนี้จะจบลงในเวลา 24.00 ของวันนี้เท่านั้น ยังไงรีบเขาไปกดซื้อกันนะครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้