ปักหมุด 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนพฤษภาคม งานนี้มีเสียเงินแน่นอน!

งานนี้ได้เสียเงินแน่นอน!

เผลอเป็ปเดียว! เข้าสู่ช่วงเดือนพฤษภาคมกันแล้ว ซึ่งเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนกำลังให้ถึงเดือนนี้เร็ว เพราะว่าจะมีเกมฟอร์มยักษ์ออกมาวางจำหน่ายให้พวกเราได้เล่นกันเยอะมาก ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนพฤษภาคม บอกงานนี้มีเสียเงินแน่นอน! ส่วนจะมีเกมไหนโดนใจบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Resident Evil Village
กำหนดวางจำหน่าย:
วันที่ 7 พฤษภาคม 2564
เนื้อเรื่องของ Resident Evil Village จะเกิดขึ้นหลัง Resident Evil 7 ประมาณ 2 ปี ในภาคนี้คุณจะได้รับบทเป็น อีธาน วินเธอร์ ที่ต้องออกตามหาลูกสาวจากการลักพาตัวของเฮียคริส เรดฟิลด์ ตัวเกมยังคงนำเสนอการเล่าเรื่องในรูปแบบแอ็คชั่นสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งทางทีมงานเน้นย้ำว่าจะเป็นมุมมองที่ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สยองขวัญสุดขั้ว Resident Evil Village ยังใช้ RE Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม ซึ่งการันตีในส่วนของระบบกราฟิกที่สวยงามสมจริงได้เป็นอย่างดี ตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วย บอกเลยงานนี้ได้สยองเต็มขั้นแน่นอนครับ


Mass Effect Legendary Edition
กำหนดวางจำหน่าย:
วันที่ 15 พฤษภาคม 2564
ขอต้อนรับสู่สงครามแห่งห้วงอวกาศ รับบทเป็น Commander Shepard กันอีกครั้ง โดย Mass Effect Legendary Edition จะเป็นการรวมเอาเกม Mass Effect, Mass Effect 2 และ Mass Effect 3 เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ยังรวมเอาเนื้อหาเสริมกว่า 40 ตัวเอาไว้ด้วยครับ และที่สำคัญตัวเกมยังปรับปรุงในเรื่องของกราฟิกให้มีความสวยงามสมจริงขึ้นไปอีก เรียกว่างานนี้ซื้อเกม Mass Effect Legendary Edition ไปเล่นคุ้มแน่นอนครับ


Days Gone
กำหนดวางจำหน่าย:
วันที่ 19 พฤษภาคม 2564
Days Gone จะเป็นแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่มีเนื้อหากล่าวถึงหายนะโลกล้มสลายด้วยไวรัสสายพันธุ์มรณะที่แปรเปลี่ยนให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ไป คุณจะได้รับบทเป็น Deacon St. John หนุ่มนักซิ่งที่ขับขี่มอเตอร์ไซต์คู่ใจไปตามถนนรกร้าง ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและค้นหาเหตุผลในการดำรงชีวิตอยู่ ตัวเกมจะมีระบบภารกิจหลัก-รองที่น่าสนใจ ผูกเข้ากับเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมจะรองรับหน้าจอแบบ Ultra-wide, ไม่ล็อกเฟรมเรต, Photo Mode, รองรับเมาส์ คีย์บอร์ดและจอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ และปรับปรุงระบบกราฟิกให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น


Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster
กำหนดวางจำหน่าย:
วันที่ 25 พฤษภาคม 2564
สำหรับ Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster คือเกม RPG เทิร์นเบสในตำนานที่ถูกกลับมาปรับปรุงด้านกราฟิกให้เป็นรูปแบบ HD เพื่อเพิ่มรายละเอียดต่างๆ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ถูกเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจพร้อมการนำเสนอเรื่องราวสุดแหวกแนว ตัวเกมยังมีรูปแบบการเล่น เสียงพากษ์ เพลงประกอบที่มีเอกลักษณ์อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ต้องไม่ควรพลาดเกมนี้ครับ


Erica
กำหนดวางจำหน่าย:
วันที่ 26 พฤษภาคม 2564
ปิดท้ายด้วยเกมแนวไลฟ์แอ็คชั่นเย่าขวัญอย่าง Erica โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยนาม Erica (ชื่อเดียวกับเกม) ที่ต้องออกค้นหาปริศนาการตายของพ่อภายในคฤหาสน์สุดลึกลับหลังหนึ่ง โดยทางทีมพัฒนาสร้างประสบการณ์การเล่นเกมเหมือนนั่งชมภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่ง เพราะตัวเกมใช้คนแสดงๆ จริงมาเล่าเรื่อง ตัวเกมวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 มาก่อนหน้าและก็ได้รับคะแนนรีวิวที่ดีเลยทีเดียว สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่อยากลองเล่นเกมที่นำเสนอเนื้อหารูปแบบการเล่นใหม่ๆ Erica ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยครับ


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมบน Steam แบบไม่ติดขัด ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอ True Gigatex Gamer แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์เพื่อคอเกมเมอร์ตัวจริง บอกเลยงานนี้เล่นเกมไม่มีแล็ก ไม่มีหัวร้อนแน่นอน!

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก superspeed.online-station.net หรือโทร. 02 700 8000

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้