รวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อช่วง Steam Golden Week Sale ในราคา 100 กว่าบาท

5 เกมลดราคาน่าซื้อในราคา 100 กว่าบาท!

เรียกว่างานนี้ต้องเป็นเสียเงินเป็นแน่แท้ เพราะในตอนนี้เขากำลังมี Steam Golden Week Sale เทศกาลลดราคาเกมของทางค่ายญี่ปุ่น ซึ่งมีมากมายหลายร้อยเกมให้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมลดราคาน่าซื้อในราคา 100 กว่าบาท! จะมีเกมไหนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Bayonetta
ราคา: 124.75 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

หากใครที่ชื่นชอบเกมในแนวแอ็คชั่น ฟันแหลกเป็นต้องชอบ Bayonetta แน่นอน เพราะตัวเกมจะพาคุณไปสัมผัสเกมเพลย์สุดมันส์ที่รวบรวมลีลาการต่อสู้ การใช้ปืนและเวทมนต์รวมกันได้อย่างมีเอกลักษณ์ แน่นอนว่าตัวเอกสุดสวยอย่าง Bayonetta ก็จะเป็นอีกหนึ่งแม่เหล็กที่จะช่วยให้เล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกแน่นอน รับรองครับ


Vanquish
ราคา: 124.75 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Vanquish เป็นเกมแนวแอ็คชั่นไฟแรงสูงที่ได้คุณ Shinji Mikami บิดาผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ Resident Evil เป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาตัวเกมในเวอร์ชั่น PC นั้นจะรองรับความละเอียดแบบ HD และไม่มีการล็อกเฟรมเรตให้ขัดใจ ปรับค่ากราฟิกได้หลากหลาย ถืออีกหนึ่งเกมคุณภาพของทางค่าย PlatinumGames


NEKOPARA Vol. 1
ราคา: 87.60 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

NEKOPARA ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนว Visual Novel ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความน่ารักของตัวละครเป็นหลัก ยิ่งถ้าใครชมชอบน้องแมวสาวยิ่งไม่ควรพลาด การเล่าเรื่องทำออกมาได้ดี ตัวละครดูมีเอกลักษณ์ มีชีวิตชีวา และสร้างสีสันได้อย่างยอดเยี่ยม ดนตรีประกอบก็เพราะ งานนี้จัดไปอย่าให้เสีย เพียง 87.60 บาทเท่านั้น


Dead Rising 4
ราคา: 149.75 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

ในภาคนี้เราจะได้กลับมารับบทเป็น Frank West นักถ่ายภาพหัวเห็ดที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ ภาคนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เกมเพลย์สุดแนว ระบบการคราฟอาวุธสุดล้ำตัวเกมรองรับการเล่นแบบ Co-op สูงสุด 4 คนด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ Dead Rising สุดคลาสิค แต่เมื่อไหร่จะออกภาคใหม่มาสักทีนะ…


Killer is Dead – Nightmare Edition
ราคา: 73.80 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Killer is Dead – Nightmare Edition เป็นเกมแนวแอ็คสุดมันส์ผลงานของ Goichi Suda ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ ระบบกราฟิก ตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้จะใส่โหมด Nightmare Edition เพื่อเพิ่มระดับความยากเข้าไป ไอเทมพิเศษและโหมดใหม่ แถมยังได้รับคะแนนวิจารณ์เชิงบวกอย่างมากบน Steam ด้วย


และนี่ก็เป็นบทความ 5 เกมลดราคาน่าซื้อช่วง Steam Golden Week Sale ในราคา 100 กว่าบาท ซึ่งจะโปรโมชั่นนี่จะหมดเขตในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ยังไงรีบกดซื้อกันนะครับ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายชื่อเกมอืนๆ เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้