ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์นี่คือ วิวัฒนาการมือของเกมเมอร์ในอนาคต?

ต้องยอมรับว่า “การเล่นเกม” ถือว่าเป็นกิจกรรมยามว่างที่ช่วยขับไล่ความเครียดได้เป็นอย่างดี ยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้วยแล้ว การเล่นเกมถือว่าเป็นอะไรที่ช่วยได้มากๆ ซึ่งในวันนี้่ทางทีมงาน Online Station ขอเอาบทวิเคราะห์ (เน้นอ่านเอาขำๆ) ของทางเว็บไซต์ slotswise เกี่ยวกับเรื่องการปรับตัวของมือเพื่อรองรับการใช้งานคอนโทรลเลอร์สำหรับการเล่นเกมในอนาคต

นิ้วชี้และนิ้วกลางยาวมากๆ

โดยทาง SlotsWise ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อเปิดเผยว่าหากมีการพัฒนาการเล่นเกมในอนาคต มือของเราจะควรเป็นอย่างไร? ซึ่งพวกเขาก็ได้สร้างภาพแบบจำลอง 3 มิติที่แสดงให้เห็นถึงมือของเหล่าเกมเมอร์ในอนาคตเมื่อจับพวกจอยคอนโทรลเลอร์ (ดูได้จากภาพ)

นี่เป็นการจำลองภาพวิวัฒนาการของมือเหล่าเกมเมอร์ในอนาคตเท่านั้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริงในปัจจุบันแต่อย่างไร

ทางคุณ Simon Cornelius กรรมการผู้จัดการของ Cornelius Creative Ltd ซึ่งเป็นหน่วยงานที่พัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เกมกล่าวว่า

“คอนโทรลเลอร์ตามหลักสรีรศาสตร์ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อย่างไรก็ตามประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นของเกมบางเกมต้องใช้ปุ่มมากขึ้นในการเล่น การเพิ่มปุ่มบนจอยคอนโทรลเลอร์หมายความว่านิ้วของเราโดยเฉพาะนิ้วโป้งดัชนีและตรงกลางทำงานได้มากขึ้นและต้องยืดออกไปให้ไกลขึ้น ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าวิวัฒนาการของมือของเรานั้นจะรวมถึงความยาวของนิ้วมือเอาไว้ด้วย”

เด็กอายุ 18-25 ปีเล่นเกมติดต่อกันโดยเฉลี่ย 6.56 ชั่วโมง

นอกจากนี้ทาง SlotsWise ยังได้ออกมาเปิดเผยสถิติและข้อมูลตัวเลขช่วงอายุที่แตกต่างกันในการเล่นเกม ว่าพวกเขาเล่นเกมใช้เวลาเฉลี่ยกี่ชั่วโมงนี่คือผลสำรวจจากผู้คนในประเทศ ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย อิตาลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา ผลการศึกษาพบว่าเด็กอายุ 18-25 ปี โดยเฉลี่ยมากกว่า 6 ชั่วโมงครึ่ง

11 เปอร์เซนต์ของผู้ถูกสำรวจที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปีนั้นเล่นเกมมากกว่า 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

จากตารางด้านบน 11 เปอร์เซนต์ของผู้ถูกสำรวจที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปีนั้นเล่นเกมมากกว่า 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และ 10.5 เปอร์เซนต์ ของผู้ถูกสำรวจที่มีอายุระหว่าง 26-35 ปีนั้นเล่นเกมมากกว่า 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ทั้งนี้ทาง SlotsWise ยังกล่าวว่า การเล่นเกม ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดคำถามว่าสำหรับอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมและเราในฐานะคนเล่นเกมจะเป็นอย่างไรในอนาคต และนี่ก็เป็นการออกแบบของเรา เพื่อให้เห็นภาพพรวมในอนาคต

ปุ่มเยอะ นิ้วเลยอาจจะยาวขึ้น!

ต้องขอย้ำว่านี่เป็นการจำลองภาพวิวัฒนาการของมือเหล่าเกมเมอร์ในอนาคตเท่านั้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริงในปัจจุบันแต่อย่างไร เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น! เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: www.slotswise.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้