ปักรอเลย! รวม 5 เกมแนวสยองขวัญซอมบี้คลั่งที่คุณไม่ควรพลาด

รวม 5 เกมแนวสยองขวัญซอมบี้คลั่ง

ปัจจุบันจะเห็นว่าเกมแนวสยองขวัญ (Horror) + ซอมบี้นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะอิทธิพลของเกม Resident Evil ที่ส่งต่อความสยองขวัญและความน่ากลัวให้เป็นที่จดจำ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอรวบรวม 5 เกมแนวสยองขวัญซอมบี้คลั่งที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งจะมีเกมอะไรกันบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Resident Evil Village
หากบอกว่า Resident Evil Village คือว่าที่เกมสยองขวัญแห่งปีก็คงไม่เกินไปนัก เพราะด้วยหลายๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ ตัวละคร ระบบกราฟิกและอื่นๆ ยิ่งตัวละครวายร้ายอย่าง Lady Dimitrescu สาวแวมไพร์ร่างยักษ์นี่ถือว่าช่วยโหมกระแสให้กับเกมนี้ได้อย่างมาก เชื่อว่าซีรีส์นี้จะไม่ทำให้เหล่าแฟนๆ ผิดหวังแน่นอน ยังไงวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เราจะได้พิสูจน์พร้อมกันทั่วโลก


Days Gone
เนื้อเรื่องของตัวเกมจะกล่าวถึงตัวละครนาม Deacon St. John ไบเกอร์ที่ขับมอเตอร์ไซต์ผจญภัยท่ามกลางสภาพแวดล้อมนุคโลกล่มสลายจากไวรัสมรณะที่ทำให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ตัวเกมนำเสนอเนื้อเรื่องได้ดี มีระบบภารกิจหลัก-รองให้เลือกทำ ระบบกราฟิกสวยงาม เพลงประกอบยอดเยี่ยม ก่อนหน้านี้ตัวเกมจะลงบน PS4 มาแล้วและ Days Gone เวอร์ชั่น PC จะลงบน Steam ในช่วงปีนี้ครับ


ILL
ILL เป็นเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากฝีมือ CLOUT Games สตูดิโอผู้พัฒนาเกมสายเลือดรัสเซีย ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปประสบกับเหตุการณ์สุดสะพรึง นำเสนอผ่านระบบกราฟิกที่สมจริงด้วย Unreal Engine ผู้พัฒนารังสรรค์ระบบการต่อสู้ สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้ตัวเกมอยู่ในช่วงระดมทุนและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ตัวใหม่ในเร็ววัน


The Day Before
ตัวเกมเป็นแนว MMO บนโลกเปิดพัฒนาโดยทีม Fntastic ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้บนโลกล่มสลาย สภาพแวดล้อมภายในเกมบ้านเมืองร้างเต็มไปด้วยรายละเอียดที่สุดสมจริงนอกจากจะได้ต่อสู้กับซอมบี้แล้ว
เราจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้รอดชีวิตแก็งค์อื่นๆ อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อย


Back 4 Blood
Back 4 Blood พัฒนาโดยทีมงาน Turtle Rock ผู้สร้าง Evolve และ Left 4 Dead โดยตัวเกมจะเป็นแนวเดินหน้ายิงในรูปแบบ Co-op จำนวน 4 คนที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยและเอาตัวรอดไปในโลกซอมบี้ตัวละครก็จะมีอาวุธและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นแบบ PvP ที่ผู้เล่นสามารถแข่งกันเองได้อีกด้วย หวังว่า Back 4 Blood จะไม่เลื่อนไปวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าอะนะ…


และนี่ก็เป็นบทความ รวม 5 เกมแนวสยองขวัญซอมบี้คลั่งที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรหรือยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้