FOREWARNED เกม Co-op สยองขวัญเอาตัวรอดจากสุสานอียิปต์โบราณ

ในปัจจุบันเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะตัวเกมนั้นมีรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเกมเหล่านี้ออกมาวางจำหน่ายอย่างมากมาย ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนออีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดซึ่งขอบอกว่าน่าสนใจมากๆ ครับ

มืดๆ แบบนี้ละ น่ากลัวนักเเล

ภายในเกม FOREWARNED จะหยิบเอาตำนานอียิปต์โบราณมาเป็นเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงตำนานสถานที่ฝั่งศพ Mejai นักรบยอดฝีมือที่ได้รับพรให้มีชีวิตอมตะ (คำสาปแห่งความตาย) โดยมหาปุโรหิต Harkhuf เพื่อจุดประสงค์ในการปกป้องฟาโรห์ในสุสานอียิปต์โบราณ ตำนานยังเล่าขานว่านักรบ Mejai เกิดบ้าคลั่งและนำภัยพิบัติร้ายแรงมาสู่ผู้คน ดังนั้นผู้กล้าชาวอียิปต์จึงได้วัตถุโบราณล้ำค่าปิดผนึกขังพวกมันไว้ตลอดกาลนาน และนี่ก็เป็นตำนานเรื่องเล่าที่กล่าวขานสืบต่อกันมา

พวกเเกมาทำอะไรกันที่นี่!!!
ภาพบรรยากาศภายในสุสานต้องคำสาป

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นกลุ่มนักโบราณคดีและนักล่าสมบัติที่ต้องร่วมมือกันในการค้นหาความจริงเกี่ยวกับตำนานสุดสยองในสุสานอียิปต์โบราณแห่งหนึ่งผู้เล่นจะมีเครื่องมืออย่างระบบเรดาร์หรือเซนเซอร์เพื่อใช้ในการสำรวจซากปรักหักพังเพื่อค้นหาวัตถุโบราณเพื่อใช้หลอกล่อนักรบ Mejai ที่ถูกสาป โดยการเล่นในแต่ละครั้งก็จะมีไอเทมพิเศษมอบให้ในรูปแบบสมบัติในตำนาน ระบบการเล่นจะเป็นแบบสุ่มที่ทางผู้พัฒนากล่าวว่ามันจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นที่ไม่ซ้ำเดิม ตัวละครในเกมก็มีความสามารถที่แตกต่างกัน

แล้วนั่นมันโลงศพของใครกัน?
ช้างหน้านี่ มันเงาอะไรอะ…

FOREWARNED มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมในแนวสยองขวัญเอาตัวรอดต้องจัดเลย คลิกดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Steam

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้