ร้องเฮ! Genshin Impact จะเปิดให้เล่นบนระบบ PS5 อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการให้กับผู้เล่นและเหล่าแฟนคลับ Genshin Impact ให้ทราบว่าจะมีการเปิดให้เล่นบนระบบ PlayStation®5 อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้!

หลังจากที่ตัวเกมได้ทำการเปิดตัวตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น Genshin Impact ก็ได้เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นจำนวนมาก และสำหรับการเปิดให้เล่นบน PlayStation®5 ในครั้งนี้ เป็นการยกระดับประสิทธิภาพของทั้งภาพและตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นอีกระดับ!

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างและใหญ่เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้

ในท้ายที่สุด ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt และ Liyue สองในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

Genshin Impact เวอร์ชันอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5 มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์โอเพ่นเวิลด์ที่ละเอียดและลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Genshin Impact เวอร์ชันทางการของ PS5 นี้ได้อัปเกรดภาพของเกมอย่างครอบคลุม โดยทำงานด้วยความละเอียดสูงระดับ 4K เพื่อให้ผู้เล่นและแฟนเกมได้สัมผัสกับโลกแห่ง Teyvat ที่สดใสและมีชั้นเชิงมากยิ่งขึ้น

และเนื่องด้วยความเร็วในการโหลดที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก นักเดินทางก็จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้นเมื่อเดินทางในทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่และหลากหลายแห่งนี้!

“เครื่องคอนโซล PlayStation®5 เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการยกระดับเกมโอเพ่นเวิลด์อย่าง Genshin Impact ทำให้ทีมงานของเรามีแผนสำหรับทั้งในปัจจุบันและอนาคต” คุณ Wei Liu ผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัท miHoYo ได้กล่าวไว้ “นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ Genshin Impact เวอร์ชันอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสอย่างเร็วที่สุด”

Genshin Impact จะเปิดให้เล่นบน PlayStation®5 ในรูปแบบ free-to-play ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ และสำหรับผู้เล่น Genshin Impact บน PlayStation®4 สามารถย้ายไปยัง PlayStation®5 เพื่อเพลิดเพลินไปกับการเดินทางต่อไป และสัมผัสประสบการณ์บนเครื่องเกมคอนโซลที่อัปเกรดให้ดียิ่งขึ้น

เกม Genshin Impact ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน PS4, PC, Android และ iOS ในวันที่ 28 กันยายน 2020 โดยเกม Genshin Impact ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรตเกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) สำหรับระบบ PS4 และ PC และบน Google Play, และจัดอยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไปบน iOS

โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมตามช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้