Pyra กับ Mythra ถูกแกงแบบ 18+ หลังจากเข้ามาในเกม Super Smash Bros. Ultimate

ในที่สุดก็ได้เล่นกันแล้ว สำหรับตัวละคร Pyra กับ Mythra จากเกม Xenoblade Chronicles 2 ที่ได้เข้ามาภายในโลกของเกม Super Smash Bros. Ultimate บนเครื่อง Nintendo Switch เป็นตัวละครที่ 79 และ 80 ซึ่งการเข้ามาในครั้งนี้ของพวกเธอก็ทำให้เกิดกระแสต่างๆ มากมาย

Super Smash Bros. Ultimate เคยเกิดประเด็นเกี่ยวกับ ตัวละครนักดาบภายในเกมที่เริ่มมีมากเกินไป และในอีกประเด็นก็คือตัวเกมไม่เพิ่มตัวละคร Mai Shiranui จากซีรีส์ King of Fighter เข้ามา พร้อมให้เหตุผลว่า Mai มีความเซ็กซี่มากเกินไป ตรงจุดนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนๆ เกิดความสงสัย แม้ Pyra กับ Mythra จะไม่ได้ใส่ชุดเซ็กซี่แบบ Mai แต่หน้าอกหน้าใจก็ไม่แพ้เธอเช่นกัน ทำไมถึงสามารถเข้ามาร่วมในเกมนี้ได้

Mai Shiranui ที่ไม่ได้เข้าร่วม Super Smash Bros. เพราะชุดมีความเซ็กซี่มากเกินไป

อีกทั้งตัวละคร Pyra และ Mythra ถูกทำมาให้หน้าอกสามารถเด้งได้อีกด้วย ยิ่งทำให้แฟนเกมแซวมากยิ่งขึ้นว่า “ไหนบอกว่าเป็นเกมสำหรับเด็กทุกอายุยังไงละ?” ซึ่งเป็นข้ออ้างที่ Masahiro Sakurai ผู้กำกับเกมใช้ตอนที่บอกว่า Mai ไม่เหมาะกับตัวเกมนี่เอง

แม้จะเกิดประเด็นในเรื่องการนำตัวละครเข้ามาบ้าง แต่เหล่าแฟนเกมสาย “Man of Culture” เมื่อเห็นตัวละครใหม่สุดเซ็กซี่เข้ามาในเกมแบบนี้ก็ไม่รอช้า เริ่มใช้ Photo Mode ถ่ายภาพในมุมสวยๆ จนกลายเป็นอย่างที่เห็น…..

เรียกได้ว่าเกิดความสร้างสรรค์ผลงาน (แนวหื่น) กันอย่างเต็มที่จริงๆ จนถึงขนาดที่ว่าเริ่มมีนักวาดโดจินเริ่มนำซีนเหล่านี้มาวาดภาพแนว 18+ ด้วยเช่นกัน (ใครอยากเห็นคงต้องไปค้นหากันเองนะครับ ฮา) ตรงจุดนี้แม้จะยังไม่มีคำตอบถึงการนำตัวละครเซ็กซี่เข้ามาภายในเกม แต่ดูแล้วแฟนๆ สาย Culture ทั้งหลาย คงได้สนุกสนานกับตัวเกมนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้